Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ra điều kiện để trở lại dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 11/12/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta đã đưa ra một số điều kiện với ban lãnh đạo của Arsenal trước khi đàm phán sâu rộng hơn về công việc ở sân Emirates.
Arsenal đã sa thải HLV Emery vào cuối tháng trước sau chuỗi phong độ tệ hại từ đầu mùa. Ljungberg lên thay nhưng cũng không cải thiện được tình hình là bao.

Hiện tại, Arsenal đang tìm kiếm một HLV dài hạn để thay thế Emery. Được biết, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đã lên danh sách tới 10 ứng viên cho vị trí này.

Mikel Arteta ra điều kiện để trở lại dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Arteta ra điều kiện để trở lại dẫn dắt Arsenal


Arteta được xem là ứng cử viên sáng giá nhất vào lúc này. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal đã đưa ra một vài yêu cầu để ban lãnh đạo đội bóng xem xét trước khi những buổi đàm phán được nối lại. Arteta mong muốn biết thêm về những sự trợ giúp từ thượng tầng khi nhận việc và kế hoạch mà các ông chủ Arsenal vạch ra để phát triển CLB.

Arteta cũng đang bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan vì khó có thể rời Man City trong giai đoạn giữa mùa giải. Lúc này, The Citizens đang kém Liverpool tới 14 điểm và điều đó càng khiến Arteta khó rời đi hơn.

HLV Pep Guardiola không giấu giếm ý định giữ chân Arteta ít nhất là đến hết mùa giải này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định Arteta sẽ là người thay thế hoàn hảo một khi ông rời khỏi sân Etihad.

Arsenal được cho là muốn bổ nhiệm một HLV có hiểu biết tương đối về đội bóng. Nhờ vậy mà Arteta trở thành sự lựa chọn được ưu tiên. Trong khi đó, giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiến cử một huyền thoại của Arsenal là Patrick Vieira.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X