Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta quyết không đầu hàng trong cuộc đua dự cúp châu Âu

Thứ Ba 14/07/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta kiên quyết không từ bỏ tham vọng đưa Arsenal tới tấm vé dự cúp châu Âu mùa này, trừ khi mọi hy vọng bị dập tắt hoàn toàn.
Sự bất ổn liên tục xuất hiện ngáng đường Arsenal ở mùa giải 2019/20. Đội bóng thành London thường xuyên bị rơi vào cảnh tiến 1 bước, lùi 2 bước. Trận thua trước Tottenham ở derby Bắc London đã khiến Arsenal tụt sâu hơn nữa trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa này.

Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ kém đội xếp thứ 7 là Sheffield United 4 điểm khi mùa giải còn 3 vòng đấu. Đội bóng thành London cũng đã lọt vào bán kết FA Cup, nơi họ sẽ đụng độ nhà ĐKVĐ Man City.

Arteta quyết không đầu hàng trong cuộc đua dự cúp châu Âu hình ảnh

Arteta quyết không đầu hàng trong cuộc đua dự cúp châu Âu


Con đường đến cúp châu Âu vẫn còn rộng mở với Pháo thủ. Và đó là điều giúp HLV Arteta duy trì được hy vọng để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và sẽ thuyết phục các cầu thủ cố gắng và chiến đấu kể cả khi hy vọng là rất nhỏ nhoi. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến khi mục tiêu của mình là bất khả thi về mặt toán học. Đó là tình hình của chúng tôi lúc này”.

Những vấn đề ở hàng thủ đã khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong một thời gian dài. Cách phòng ngự cố định của đội bóng thành London cũng là một vấn đề đáng quan ngại. Trả lời về điều này, Arteta nói thêm:

“Phòng ngự cố định chỉ là một phần vấn đề. Ở giải đấu này, việc phòng ngự những tình huống cố định càng khó khăn hơn.
Đó chỉ là một phần trong quá trình mà chúng tôi đang làm. Chúng tôi sẽ cải thiện khía cạnh này và chúng tôi biết nó rất quan trọng ở những trận đấu lớn. Chúng tôi cũng có nói trước trận đấu rằng việc phòng ngự cố định rất quan trọng. Và cuối cùng nó khiến chúng tôi trả giá bằng 3 điểm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X