Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Pochettino chăm sóc tôi như em trai ở PSG"

Thứ Sáu 20/10/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa ông và Pochettino trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea.

Arteta nói về mối quan hệ với Pochettino

Mikel Arteta đã có lần đầu tiên thi đấu ở đội một tại PSG, thời điểm mà Mauricio Pochettino vẫn còn đang thi đấu.

Arteta Pochettino chăm sóc tôi như em trai ở PSG 1
Arteta: Pochettino chăm sóc tôi như em trai ở PSG

Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Pochettino, Arteta nói: “Tôi đã có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Paris và chúng tôi đến đó cùng thời điểm. Chúng tôi đã ở cùng một phòng khách sạn trong 3 tháng.

Pochettino là một người rất quan trọng và là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Trước hết, với tư cách là một cầu thủ, anh ấy bao bọc tôi và chăm sóc như thể tôi là em trai. Anh ấy đóng góp một phần lớn trong thành công mà tôi có được tại Paris.

Anh ấy mang đến cho tôi sự tự tin và những lời khuyên. Anh ấy là một hình mẫu cho tôi kể từ ngày đó, không chỉ với tư cách một cầu thủ mà còn như một HLV nữa.

Khi tôi phải đưa ra quyết định treo giày và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Pochettino đã đóng góp một tiếng nói quan trọng. Tôi sẽ luôn luôn biết ơn anh ấy”.

Arteta cũng gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ Arsenal không được ngủ quên sau chiến thắng trước Man City.

“Chiến thắng trước Man City mang lại cho chúng tôi cảm giác thật tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận được tầm quan trọng của trận đấu ngay trong bầu không khí. Nhưng đó chỉ là một trận đấu. Bây giờ điều quan trọng là phải giữ sự ổn định và đẳng cấp thật cao bởi vì trận đấu sắp tới với Chelsea sẽ còn khó khăn hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X