Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Arteta và Leno rạn nứt ở Arsenal?

Thứ Sáu 17/09/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn thất vọng với Bernd Leno và trao suất thủ môn số 1 của Arsenal cho Aaron Ramsdale.

Bernd Leno đã bắt chính cho Arsenal trong 3 trận đầu tiên của Premier League mùa 2021-22. Tuy nhiên, ở 3 trận đó, “Pháo thủ” toàn thua trước Brentford, Chelsea, Man City và nhận tổng cộng 9 bàn thua.

Bernd Leno
Bernd Leno đã ngồi dự bị ở trận gần nhất

Cuối tuần trước, HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi bố trí Aaron Ramsdale bắt chính thay vì Leno trước Norwich. Đã có những đồn đoán về việc giữa Arteta và thủ môn người Đức có những bất đồng.

Nói với các phóng viên trước chuyến làm khách đến sân Burnley ngày thứ 7, thuyền trưởng Arsenal đã phủ nhận thông tin trên: “Không, điều đó không đúng. Leno đã trả lời về việc này và có thể một số người không tin.”

“Nhưng thực tế là Leno luôn là người tiên phong trong tập luyện và những tin đồn là không đúng sự thật.”

Về việc có đảm bảo về tương lai cho Leno hay không, Arteta nói thêm: “Không, đó là những gì tôi đã nói với các cầu thủ và các thủ môn trong 2, 3 năm qua. Tôi không muốn đảm bảo tương lai cho ai.”

Mikel Arteta
Arteta lên tiếng về quyết định của mình

“Những gì chúng tôi muốn làm là trao cơ hội cho những ai có phong độ tốt và yêu cầu họ rèn luyện cách cư xử, thi đấu theo cách tốt nhất có thể. Tại sao tôi phải đảm bảo cho ai đó điều gì? Điều đó sẽ không có ý nghĩa gì so với những gì chúng tôi muốn họ làm.”

“Vì vậy, lựa chọn xét theo hàng ngày. Những gì bạn đã làm 3 tháng trước sẽ không được tính đến trong bóng đá. Vì vậy, sẽ chỉ tập trung vào những gì bạn sẽ làm hôm nay và ngày mai, chỉ có như vậy.”

Hợp đồng của Leno với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và có tin thủ môn này sẽ sớm bị đẩy đi. “Pháo thủ” đã đầu tư 24 triệu bảng để mang về Ramsdale từ Sheffield United hè này và có vẻ đang được Arteta ưu ái hơn.

Khi được hỏi tại sao thay đổi vị trí thủ môn bắt chính cho Arsenal, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi biết cần phải thay đổi điều gì đó và Ramsdale tới đây để góp phần giúp tình hình tốt hơn.”

“Arsenal cần một kết quả tốt trước Norwich và tôi quyết định dùng cậu ấy. Mọi chuyện diễn ra như mọi người đã thấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X