Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lần đầu lên tiếng, phủ nhận mâu thuẫn với David Luiz

Thứ Bảy 19/12/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta phủ nhận chuyện có xích mích với David Luiz và khẳng định trung vệ người Brazil vẫn đóng vai trò quan trọng tại Arsenal.

Arteta phủ nhận mâu thuẫn với David Luiz

Cách đây chưa lâu, truyền thông Anh đưa tin giữa HLV Arteta và David Luiz xuất hiện mâu thuẫn nặng nề. Cụ thể, cả hai thậm chí không thèm nói chuyện với nhau suốt nhiều tuần qua.

Mọi chuyện bắt nguồn từ vụ ẩu đả giữa David Luiz và Ceballos trên sân tập cách đây chưa lâu. HLV Arteta vô cùng tức giận khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi và chính cầu thủ người Brazil bị tình nghi bắn tin cho báo chí. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí đã có án phạt nội bộ cho David Luiz khiến mối quan hệ của cả hai trở nên xấu đi.

Arteta phủ nhận mâu thuẫn với David Luiz hình ảnh
HLV Arteta khẳng định David Luiz vẫn đóng vai trò quan trọng tại Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Arteta mới đây phủ nhận sự việc trên. Nhà cầm quân 38 tuổi khẳng định David Luiz vẫn đang đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Arsenal.

"David Luiz có tố chất của 1 thủ lĩnh. Trong thời điểm này, tôi muốn các cầu thủ phải tự chịu trách nhiệm về màn trình diễn ở trên sân.

Bên cạnh đó, tôi cũng cần những người truyền lửa trên sân để truyền cảm hứng cho các đồng đội. Điều đó sẽ giúp toàn đội cảm thấy yên tâm. Kinh nghiệm của David Luiz và những gì cậu ấy từng đạt được hoàn toàn vượt trội so với các cầu thủ khác. Điều đó thực sự rất hữu ích."

BIẾN CĂNG: HLV Arteta và David Luiz cạch mặt nhau tại Arsenal
Theo Metro, HLV Mikel Arteta và David Luiz đã không nói chuyện với nhau trên sân tập Arsenal suốt vài tuần qua.
Arsenal lên tiếng vụ Mikel Arteta cạch mặt David Luiz
Phía Arsenal tuyên bố không có chuyện giữa HLV Mikel Arteta và David Luiz có mâu thuẫn, theo đó họ vẫn trao đổi với nhau hoàn toàn bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X