Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nổ tưng bừng sau phát hiện mới ở trận gặp Rapid Vienna

Thứ Sáu 04/12/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna, ông thầy người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette.

Alexandre Lacazette tỏa sáng ở vị trí mới


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Rapid Vienna trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Pháo thủ đã chính thức đi tiếp, bởi vậy 2 lượt trận còn lại chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna hình ảnh

Arsenal giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Europa League


Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, ông cũng muốn xua tan đi bầu không khí u ám sau những kết quả không tốt ở Ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Arsenal dễ dàng giành chiến thắng 4-1.

Ở trận đấu này, tiền đạo Alexandre Lacazette được sử dụng ở vị trí hộ công. Ngôi sao người Pháp đã chơi rất tốt, anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna, ông thầy người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi Lacazette. Ông nói:

"Hôm nay các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt. Arsenal kiểm soát tốt trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục. Tôi phải dành cho Lacazette những lời khen. Cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt ở vị trí hộ công. đây là vị trí phù hợp với cậu ấy".

"Lacazette đã làm rất tốt nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công, cậu ấy đã ghi một bàn thắng đẹp mắt. Thật tuyệt vời khi NHM trở lại sân cổ vũ cho đội bóng, điều đó giúp các cầu thủ chơi tốt hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ giành một kết quả tốt trước Tottenham vào cuối tuần này".

Giữa Arteta và Ozil có mâu thuẫn không thể hóa giải?
Theo David Seaman, Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil và gây thất vọng trong thời gian qua.
Duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League, Arsenal lấy lại tinh thần trước derby
Trái ngược với sự bế tắc ở Premier League, Arsenal tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng tại Europa League để chính thức đoạt ngôi đầu bảng B.
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.
Huyền thoại Arsenal bảo vệ Arteta sau thành tích bết bát mùa này
Huyền thoại Gilberto Silva cho rằng Arteta cần được trao thêm thời gian ở Arsenal sau những kết quả không tốt ở đầu mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X