Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mike Arteta: “Arsenal xứng đáng giành 3 điểm trước Sheffield”

Chủ Nhật 19/01/2020 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Sheffield, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành London xứng đáng giành 3 điểm.

Arsenal xứng đáng giành 3 điểm trước Sheffield


Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Sheffield ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận lượt đi Pháo thủ thất bại 0-1, bởi vậy họ quyết tâm phục thù. Đội bóng thành London cũng cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4.
 
HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Sheffield hình ảnh

HLV Arteta tiếc nuối khi Arsenal không thể giành 3 điểm


Với lợi thế được đá tại Emirates, Arsenal đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở phút cuối cùng của hiệp 1, Gabriel Martinelli là người lập công cho Pháo thủ. Tuy nhiên, pha lập công của John Fleck ở phút 83 buộc Arsenal phải chia điểm với tỷ số 1-1.

Với 1 điểm có được trước Sheffield, Arsenal tạm thời rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 10 điểm, nhưng khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 13 điểm nếu The Blues đánh bại Newcastle trên sân khách ở vòng đấu này. 

HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Sheffield, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành London xứng đáng giành 3 điểm.

"Tôi rất thất vọng, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng được 3 điểm. Arsenal đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng đánh rơi 2 điểm trong 10 phút cuối trận. Họ đã cố gắng làm hết sức, trong hiệp 2 Sheffield United đã chơi chủ động hơn, nhưng rõ ràng Arsenal chơi nổi bật hơn rất nhiều”.

“Họ có một quả bóng dài và có được 1 bàn thắng, chúng tôi đã nỗ lực ở những phút cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Arsenal cũng bị từ chối một quả 11m, rõ ràng Pepe đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện, tôi cần thêm thời gian để giúp đội bóng tạo ra sự ổn định”.

Thông số trận đấu Arsenal 1-1 Sheffield

HLV Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Sheffield hình ảnh 2
Thông số trận đấu Arsenal 1-1 Sheffield

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X