Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng phản pháo Theo Walcott

Thứ Năm 17/12/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Theo Walcott trong ngày đối đầu đội bóng cũ đã chơi ấn tượng, anh thậm chí cho rằng Arsenal cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với Southampton.

Mikel Arteta đáp trả Theo Walcott


Southampton làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngay phút 18 đội khách đã vượt lên sau bàn thắng của Theo Walcott. Cựu cầu thủ của Arsenal sau đó còn trở thành nguyên nhân chính khiến trung vệ Gabriel Magalhaes phạm lỗi dẫn đến tấm thẻ vàng thứ hai.
Mikel Arteta lên tiếng phản pháo tiền đạo Theo Walcott hình ảnh

Arteta phản pháo Theo Walcott


Những phút cuối trận đội khách được chơi hơn người và dồn ép đội chủ nhà, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Sau trận hòa 1-1 giữa Southampton và Arsenal, cầu thủ người Anh nói:

"Chứng kiến phong độ tốt của chúng tôi trong thời gian gần đây, tôi nghĩ Arsenal có phần run sợ. Họ vào trận với tâm lý sợ hãi. Những phút cuối trận, họ cũng phải sống trong tâm trạng như vậy. Chúng tôi đã dồn ép họ và tạo ra những cơ hội, chỉ tiếc rằng Southampton không thể giành 3 điểm".

HLV Mikel Arteta sau đó không hài lòng với những phát biểu của cầu thủ sinh năm 1989, ông đã lên tiếng đáp trả. Ông nói: "Các cầu thủ Arsenal bước ra sân với phong thái thi đấu tự do và tận hưởng bóng đá một cách trọn vẹn nhất. Không có chuyện chúng tôi sợ hãi".

"Các cầu thủ luôn ra sân với quyết tâm cao nhất dù đước đối thủ nào đi nữa. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ các cầu thủ trước những cáo buộc vô cớ. Các bạn có thể thấy, trong hiệp một chúng tôi đã tạo ra 4 đến 5 tình huống ăn bàn rõ ràng, chúng tôi cũng rất xứng đáng giành chiến thắng".

Trận hòa 1-1 khiến Arsenal tiếp tục xếp thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 13 trận, trong khi đó Southampton có 24 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.
Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal lên tiếng sau trận hòa Southampton
Tiền vệ Bukayo Saka, người chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa trước tỏ ra thất vọng khi đội nhà chia điểm với Southampton, nhưng anh tin Pháo thủ sẽ sớm trở lại.
Bernd Leno tiết lộ sự thật đằng sau sự yếu kém của Arsenal
Thủ thành Bernd Leno mới đây đã lên tiếng tiết lộ sự thật đứng đằng sau sự yếu kém của Arsenal ở mùa giải năm nay.
Thống kê Arsenal 1-1 Southampton: “Pháo thủ” tệ nhất sau 46 năm
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-1 Southampton vòng 13 Premier League mùa giải 2020-21.
Southampton tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, lần này là trước tên tuổi Arsenal và HLV Ralph Hasenhuttl không giấu được sự hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X