Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta phản pháo nhận xét ăn mừng quá khích

Thứ Bảy 10/02/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với chiến thắng trước Liverpool cuối tuần qua, HLV Mikel Arteta đã nhận nhiều chỉ trích nhưng ông khẳng định thích điều đó.

Đánh bại Liverpool 3-1 để trở lại cuộc đua vô địch, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt và khiến không ít người tỏ ra khó chịu. Các chuyên gia bình luận Jamie Carragher và Gary Neville đều lên tiếng, cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha thể hiện sự non nớt và tốt hơn hết nên đi vào đường hầm. Trong khi đó, tiền vệ Curtis Jones của Liverpool cho rằng “Arsenal vẫn còn một chặng đường dài để đi”.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta ăn mừng cuồng nhiệt sau trận thắng Liverpool

Đáp lại những chia sẻ trái chiều, thuyền trưởng Arsenal phản pháo: “Tôi yêu thích điều đó. Tôi đã chứng kiến các HLV khác ăn mừng bằng cách quỳ gối tại Emirates, rất nhiều người bước vào sân, chạy dọc đường biên. Tôi có thể thấy tất cả những điều đó tại Premier League. Tôi thích những màn ăn mừng bởi nó đem cảm xúc tới các trận đấu.

Khi các pha ăn mừng được thực hiện một cách bản năng và đặc biệt, tôi nghĩ điều đó rất tuyệt vời, nhưng có vẻ một vài ý kiến nghĩ khác tôi. Rất khó khăn để giành chiến thắng tại giải đấu này, bởi vậy các HLV, các cầu thủ hay NHM đều ăn mừng cuồng nhiệt.

Trận đấu với Liverpool rất quan trọng với chúng tôi, bạn có thể nhận thấy điều đó ngay từ tiếng còi khai cuộc. Bầu không khí trên sân hoàn toàn khác biệt và đó là một ngày tuyệt vời”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch với trận derby thành London, chạm trán đối thủ West Ham. Họ đón chào sự trở lại của Bukayo Saka, trong khi Jesus, Zinchenko, Tomiyasu và Partey vẫn đang dính chấn thương.

Arteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng LiverpoolArteta bị chỉ trích vì ăn mừng điên cuồng ở trận thắng Liverpool
Người dẫn chương trình Richard Keys đã chỉ trích Mikel Arteta vì ăn mừng điên cuồng sau trận thắng của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.
Trước vòng 24 Premier League: Chờ mưa bàn thắngTrước vòng 24 Premier League: Chờ mưa bàn thắng
Cuối tuần này, vòng đấu mới Premier League sẽ diễn ra đúng dịp Tết Nguyên đán và người hâm mộ đang mong chờ cơn mưa bàn thắng trên sân cỏ nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X