Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta phàn nàn về cách xếp lịch thi đấu của Premier League

Thứ Sáu 17/02/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng Premier League nên học tập cách sắp xếp lịch thi đấu của Champions League, để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Arteta phàn nàn về cách xếp lịch thi đấu của Premier League

Arsenal đã ra sân đối đầu với Man City vào rạng sáng thứ Năm theo giờ Việt Nam. Thầy trò Arteta sẽ phải ra sân đá trận đấu sớm nhất thứ Bảy tuần này gặp Aston Villa, chỉ 63 giờ sau khi trọng tài thổi còi khép lại trận gặp Man City. Và điều này khiến cho HLV Arteta cảm thấy không hài lòng.

Mikel Arteta Arsenal vs Man City 16/2
Arteta phàn nàn về cách xếp lịch thi đấu của Premier League

“Có những quy định nhất định với Champions League. Khi bạn đá vào tối thứ Tư và thì bạn không thể ra sân vào trưa thứ Bảy. Tôi nghĩ điều này nên được áp dụng cho bất kỳ giải đấu nào.

Tôi nghĩ về mặt sinh lý, rất khó để xoay chuyển tình hình trong khoảng thời gian đó và giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho các cầu thủ. Nhưng họ đã ra lịch như thế. Nó có hơi bất thường, nhưng chuyện đã rồi.

Các cầu thủ đang có động lực cho trận đấu ngày mai bởi vì chúng tôi muốn chơi tốt và thắng trận. Vấn đề không phải là lo lắng hay không. Chúng tôi cần phải thi đấu. Tôi muốn các cầu thủ của mình có tư duy và thẻ lực tốt nhất có thể để sẵn sàng cho thử thách. Chúng tôi sẽ chơi và ngày mai và sẽ tràn đầy năng lượng”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói thêm về cuộc đua vô địch sau khi bị Man City cướp mất ngôi đầu bảng: “Để vô địch giải đấu, bạn sẽ phải nỗ lực hết sức. Đôi khi bạn sẽ thua 1 hay 2 trận, đôi khi bạn phải thắng ở phút 96, đôi khi bạn phải chơi với 10 người. Bạn phải thắng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X