Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa may, Arteta đòi thẻ đỏ cho cầu thủ Palace

Thứ Ba 19/10/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 1 điểm đầy kịch tính trước những vị khách Crystal Palace, HLV Mikel Arteta tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của trọng tài.

Arteta phàn nàn sau trận hòa Palace

Trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League, Arsenal đã kiếm được 1 điểm quý giá trước Crystal Palace khi Lacazette ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối cùng. Tuy nhiên theo HLV Mikel Arteta, các cầu thủ của ông đã không phải vất vả như vậy nếu được chơi hơn người. 

Cụ thể, tiền vệ Bukayo Saka đã nằm sân sau pha phạm lỗi với McArthur và không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Arteta lên tiếng: “Nếu chúng tôi tìm ra điều gì đó có thể thay đổi diễn biến trận đấu, các trọng tài cần phải xem xét.

Saka Palace vs Arsenal 19/10
Tình huống Saka bị phạm lỗi khiến HLV Mikel Arteta không hài lòng

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Trong tình huống đó, chúng tôi đã mất cầu thủ của mình vì chấn thương, và điều đó phải ảnh hưởng cho cả 2 đội. Bạn cần đưa ra một quyết định chính xác, rút thẻ đỏ và Palace phải thi đấu với 10 người. Trọng tài đã hành xử không đúng. 

Bukayo đã không thể tiếp tục và chúng tôi buộc phải rút cậu ấy ra nghỉ sau khi hiệp 1 kết thúc. Tôi đã chứng kiến pha phạm lỗi và tôi không biết làm thế nào mà cậu ta (McArthur) vẫn còn ở trên sân. Tôi không hiểu điều đó. Với những gì chúng ta đã được giải thích khi mùa giải bắt đầu và chứng kiến những gì xảy ra trong trận đấu hôm nay, điều đó chẳng có giá trị gì cả.”




Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòaVieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa
Chơi tốt và dẫn đội chủ nhà đến những phút cuối cùng, nhưng Crystal Palace của Patrick Vieira lại phải chia điểm ở phút bù giờ.
Người cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúcNgười cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúc
Trong lần trở về mái nhà xưa, cựu tiền vệ huyền thoại người Pháp đã cùng Crystal Palace chỉ còn cách chiến thắng có vài chục giây tại trận đấu thuộc vòng 8...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X