Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Pep Guardiola dũng cảm hơn bất kỳ HLV nào"

Thứ Tư 11/03/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng ca ngợi Pep Guardiola là HLV dũng cảm nhất trong thế giới bóng đá.
Mikel Arteta là một nhân vật quan trọng trong ban huấn luyện Man City từ năm 2016. Trong 3 năm rưỡi cộng tác cùng Pep Guardiola, bộ đôi này đã giúp Man xanh giành được nhiều danh hiệu và thành công ở bóng đá Anh.

Kể từ khi Arteta rời Etihad để đến dẫn dắt Arsenal hồi tháng 12, Man City cũng phải đón nhận nhiều kết quả tệ hại hơn. Nhưng Arteta vẫn khen ngợi Pep và cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha là một người đặc biệt dũng cảm trong bóng đá hiện đại.

Arteta Pep Guardiola dũng cảm hơn bất kỳ HLV nào hình ảnh

Arteta: "Pep Guardiola dũng cảm hơn bất kỳ HLV nào"


“Với tôi, giá trị đầu tiên của ông ấy là tính cách. Điều đó xếp trên tất cả mọi thứ. Cách mà ông ấy đối xử với các cầu thủ, cách mà ông ấy đối xử với mọi người, cách mà ông ấy chăm lo cho CLB khi ông ấy ở đó. Tính cách này là giá trị lớn mà ông ấy mang lại cho đội bóng.

Điều thứ hai về ông ấy là những ý tưởng rõ ràng, cách mà ông ấy áp đặt triết lý đó lên mọi người và kế hoạch mà ông ấy tạo ra để làm việc đó. Và sau cùng, ông ấy là người dũng cảm hơn bất kỳ HLV nào khác. Ông ấy luôn muốn mạo hiểm hơn và muốn chơi theo cách mà ông ấy muốn. Không cần biết điều gì xảy ra, ông ấy sẽ giữ nguyên phong cách của mình.

Tôi chưa bao giờ nghe một cầu thủ nghi ngờ về cách chơi mà ông ấy đề ra. Họ đều bị thuyết phục vì ông ấy không bao giờ để mọi người nghi ngờ triết lý của mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X