Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin dữ về “máy quét” của Arsenal

Thứ Năm 10/12/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới của Arsenal do tái phát chấn thương đùi ở trận derby bắc London với Tottenham hôm chủ nhật vừa rồi.
Partey lại chấn thương

Arteta báo tin dữ về máy quét Thomas Partey của Arsenal hình ảnh
Partey tái phát chấn thương trước Tottenham

Thomas Partey đã mất 1 tháng điều trị chấn thương gặp phải trong thất bại trước Aston Villa vào ngày 8 tháng 11 và bản hợp đồng 45 triệu bảng tới từ Atletico Madrid đã được tái xuất ở màn đại chiến với Tottenham cách đây vài ngày.

Tiền vệ này đã ra sân ngay từ đầu song không thể chơi hết hiệp 1 bởi tái phát chấn thương. HLV Mikel Arteta vừa lên tiếng xác nhận lại một lần nữa việc học trò sẽ phải nghỉ thi đấu một một thời gian: “Partey đã gặp chấn thương ở cùng một chỗ dù vấn đề lần này khác hẳn. Chúng tôi đã chụp MRI (cộng hưởng từ) cho cậu ấy vào ngày hôm qua và có thể khẳng định Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới”

Sau trận thua Tottenham, Arteta đã phải đối mặt với một số chỉ trích cho rằng ông quá vội vàng sử dụng Partey vừa bình phục chấn thương khá nặng, lại ở một trận đấu căng thẳng như với Tottenham. Nhưng thuyền trưởng Pháo thủ đã bảo vệ quyết định của mình:

"Trước trận gặp Tottenham, cậu ấy đã có thể tập luyện bình thường và hoàn toàn tự tin vào thể trạng bản thân. Chúng tôi cũng đã kiểm tra kỹ lưỡng cậu ấy đến 3 lần. Partey rõ ràng không bộc lộ bất cứ dấu hiệu gì đáng lo ngại.”

“Nhưng trong bóng đá, có rất nhiều tình huống không thể lường trước. Partey đã bị ngã và sau khi đứng dậy thì có vẻ khu vực chấn thương vừa được chữa khỏi đã bị tác động mạnh, dẫn đến tái phát tổn thương cũ. Tôi không cho rằng đội bóng đã vội vàng để cậu ấy trở lại sớm bởi Partey đã hoàn toàn ổn để ra sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X