Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho cầu thủ trẻ

Thứ Năm 20/05/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nhắn Gabriel Martinelli rằng anh cần tiếp tục chiến đấu và thể hiện mình để có vị trí thường xuyên tại Arsenal.

Những cầu thủ trẻ chính là điểm nhấn của Arsenal trong mùa 2020-21, điển hình là Bukayo Saka hay Emile Smith-Rowe. Gabriel Martinelli (19 tuổi) cũng là một tài năng hứa hẹn khác mà “Pháo thủ” đặt nhiều kỳ vọng.

Arteta nêu cách vào đội chính Arsenal cho Gabriel Martinelli hình ảnh
Arteta nhắn nhủ Martinelli và các sao trẻ

Đầu mùa này, Martinelli đã phải dưỡng thương và khi trở lại, gặp khó khăn trong việc tìm được một suất đá chính. Khi được hỏi chàng trai người Brazil đã đủ xứng đáng cho vị trí thường xuyên ở Arsenal hay không, Arteta nói với các phóng viên sau trận thắng Crystal Palace 3-1 mà Martinelli đóng góp 1 bàn:

“Cậu ấy đang tiến vững chắc trên con đường trở thành trụ cột đội bóng song Martinelli vẫn cần phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi luôn theo dõi sát sao tình hình của các cầu thủ trẻ để biết họ đang ở đâu trong giai đoạn phát triển và họ đã cải thiện ra sao qua từng mùa.

Tôi hiểu Arsenal kỳ vọng sẽ đến lúc đội hình ra sân gồm toàn cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của CLB. Nhưng bản thân họ phải chứng tỏ rằng mình xứng đáng đứng vào hàng ngũ đó. Chúng tôi vẫn luôn chú trọng vào khâu bồi dưỡng và trao cơ hội cho những gương mặt trẻ. Thực tế, chính họ cũng đang nỗ lực khẳng định mình mà không cần sự ưu ái nào".


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X