Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka tuyên bố ra đi, HLV Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 27/12/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tuyên bố muốn rời Arsenal, anh đang đàm phán với Hertha Berlin. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ không rời Emirates vào tháng 1.

Arteta không muốn Xhaka rời Arsenal vào tháng 1


Tiền vệ Granit Xhaka đã bị HLV Unai Emery tước đi tấm băng đội trưởng vào tháng 11, sau hành động văng tục với NHM mà anh thể hiện trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Kể từ đó, hàng loạt tin đồn về việc Xhaka sẽ rời khỏi Emirates đã xuất hiện.
 
Granit Xhaka tuyên bố muốn rời Arsenal, Arteta nói gì hình ảnh

Xhaka đang rất muốn rời Arsenal


Sau một thời gian bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu Xhaka bắt đầu góp mặt trở lại trong đội hình của Arsenal, anh đã đá chính 4 trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League. Mặc dù được ra sân trở lại, song tiền vệ 27 tuổi vẫn giữ ý định ra đi.

Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ xác nhận đang đàm phán với Hertha Berlin.

“Tôi xác nhận rằng Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như huấn luyện viên mới Mikel Arteta”.

“Chúng tôi rất trung thực, Arsenal đã được thông báo về tất cả mọi chuyện, tôi muốn mọi thứ rõ ràng. Chỉ cần Arsenal và Hertha Berlin thống nhất số tiền chuyển nhượng, mọi thứ sẽ được thông qua”.

Granit Xhaka tuyên bố muốn rời Arsenal, anh đang đàm phán với Hertha Berlin. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ không rời Emirates vào tháng 1.

Tờ Bild tiết lộ, Arteta sẵn sàng để Xhaka rời khỏi Emirates, nhưng không phải lúc này. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ muốn tiền vệ này ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X