Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói về vụ chì chiết trọng tài: "Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ CLB"

Thứ Tư 08/11/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho biết ông vẫn giữ nguyên những bình luận của mình liên quan đến bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon ở trận thua Newcastle cuối tuần qua, khẳng định nhiệm vụ của ông là bảo vệ câu lạc bộ và các cầu thủ.

Arteta không xuống nước ở vụ chỉ trích trọng tài

Mikel Arteta đã nổi giận và mô tả quyết định trao bàn thắng cho Newcastle của VAR là một “sự sỉ nhục” và “nỗi xấu hổ”. Trọng tài VAR xác định họ không thể đảo ngược quyết định trên sân vì không tìm thấy kết luận khác sau khi kiểm tra bóng ra ngoài sân, một lỗi việt vị của Gordon và một cú đẩy sau của Joelinton với Gabriel Magalhaes.

Arteta
Arteta nói về vụ chì chiết trọng tài: Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ CLB

Sau đó, Arsenal đã ra một thông báo ủng hộ Arteta, yêu cầu PGMOL phải nhanh chóng giải quyết tiêu chuẩn điều hành các trận đấu. FA đã viết thư cho Arteta và Arsenal để mong nhận được quan điểm của họ.

Chia sẻ trước trận đấu ở Champions League, Arteta khẳng định ông không hối hận về những bình luận của mình.

“Nhiệm vụ của tôi là đứng trước các bạn, những máy quay và đưa ra một nhận định rõ ràng và trung thực về những gì đã xảy ra trong trận đấu. Đó là những gì tôi làm.

Tôi phản ánh rất cởi mở về cách tôi cảm nhận lối chơi của đội và cách trận đấu được điều chỉnh bởi những quyết định được đưa ra.

Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ các cầu thủ, ủng hộ các cầu thủ, bảo vệ câu lạc bộ của tôi, theo cách tốt nhất có thể. Đó là điều tôi sẽ làm hết lần này đến lần khác.

Tôi làm thế không chỉ vì cảm nhận của tôi, mà với bằng chứng được đưa ra nên tôi cố gắng làm rõ quan điểm của mình nhất có thể. Tôi luôn làm như vậy, khi chúng tôi thua, tôi nhận trách nhiệm làm điều đó. Đó là cách của tôi và tôi phải bảo vệ câu lạc bộ của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X