Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian chơi thất vọng ở Arsenal, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 21/11/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian chưa chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, HLV Mikel Arteta tin rằng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ và tỏa sáng ở sân Emirates.

Mikel Arteta tin Willian sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ


Hè năm nay, Arsenal chiêu mộ tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea. Ngôi sao người Brazil hưởng lương 220.000 bảng/tuần ở sân Emirates, chỉ xếp sau bộ đôi Aubameyang và Mesut Ozil. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện là không quá nổi bật.
Tiền đạo Willian chơi thất vọng ở Arsenal, Mikel Arteta nói gì hình ảnh

HLV Mikel Arteta tin tưởng Willian sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ


Sau màn trình diễn bùng nổ trước Fulham trong trận ra mắt Arsenal, Willian sa sút và đứng trước khả năng mất vị trí đá chính. Trong thời gian ĐTQG tập trung trong tháng 11, cầu thủ sinh năm 1988 không được ĐT Brazil triệu tập, anh đã quyết định thưởng cho mình một chuyến đi thăm Dubai.

Willian phải xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện cùng Arsenal. Dù cầu thủ này không dương tính với virus corona, nhưng việc anh tự ý đến Dubai khiến NHM không thể hài lòng. Rất nhiều áp lực đang đè nặng lên vai Willian.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng động viên cầu thủ 32 tuổi. Ông nói: "Có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề nội bộ của Arsenal. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã giải quyết vấn đề của Willian một cách ổn thỏa".

"Mỗi cầu thủ, mỗi người đều có nhu cầu cá nhân riêng. Họ đưa ra quyết định tùy theo quan điểm của họ. Dù đúng hay sai, chúng ta cần thảo luận, trao đổi trực tiếp. Chúng tôi đã xử lý vấn đề của Willian đúng cách".

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tất cả đều biết rõ điều đó. Willian đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Chắc chắn cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay"
.

Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...
Arteta chính thức lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballos
Trong cuộc họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của đội nhà.
Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.
Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X