Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì về việc Pep gia hạn hợp đồng với Man City?

Thứ Bảy 21/11/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023, HLV Mikel Arteta cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc này.

Arteta nói về hợp đồng mới của Pep Guardiola


Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City, chấm dứt mọi đồn đoán xoay quanh tương lai. Ông giúp Man xanh giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp (2018, 2019). Man City cũng đã vô địch FA Cup, giành 3 League Cup. 
 
HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City, Arteta nói gì hình ảnh

Arteta lên tiếng vụ Pep gia hạn với Man City


Champions League chính là danh hiệu lớn mà họ còn thiếu và Pep Guardiola đã quyết định ở lại Etihad để chinh phục điều này. Nói về hợp đồng mới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói:

"Tôi hạnh phúc ở Man City. BLĐ, các cầu thủ, nhân viên của CLB và NHM đều ủng hộ tôi rất nhiều. Có được sự hậu thuẫn như vậy là niềm hạnh phúc với bất kỳ HLV nào. Thách thức với chúng tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển. Tôi rất vui mừng và muốn giúp Man City làm được điều đó”.

Sau khi Pep gia hạn với Man City, trợ lý cũ của ông ở sân Etihad, Mikel Arteta, người hiện đang dẫn dắt Arsenal đã đưa ra nhận định của mình. HLV 38 tuổi nói với Metro:

"Như các bạn đã biết, Pep chưa từng gắn bó với một CLB nào quá lâu. Việc Pep ký thêm hợp đồng với Man City cho thấy ông ấy hạnh phúc ở đó, ông ấy đã tìm được nơi dành cho mình, cảm thấy được trân trọng được tạo điều kiện phát huy hết khả năng của mình."

"Tôi chúc mừng Pep sau hợp đồng mới với Man City. Tôi chúc ông ấy sẽ giành thêm những danh hiệu cùng Man City, đặc biệt là những danh hiệu mà ông ấy còn thiếu ở CLB này".

Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...
Arteta chính thức lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballos
Trong cuộc họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của đội nhà.
Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.
Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X