Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Freddie Ljungberg

Thứ Ba 24/12/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói về tương lai Freddie Ljungberg, tân HLV của Arsenal tuyên bố muốn giữ HLV người Thụy Điển ở lại Emirates.

Mikel Arteta muốn giữ chân Freddie Ljungberg


Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền sau khi Arsenal sa thải Unai Emery, tuy nhiên thành tích của Pháo thủ không có sự khởi sắc dưới thời HLV người Thụy Điển. Arsenal sau đó đã bổ nhiệm Mikel Arteta, họ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV người Tây Ban Nha.
 
Mikel Arteta nói về tương lai Freddie Ljungberg hình ảnh

Arteta nói về tương lai Ljungberg


Sau khi Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal, tương lai Freddie Ljungberg bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới đây, HLV người Thụy Điển nói về tương lai, ông xác nhận Arsenal muốn giữ mình như một phần của đội ngũ huấn luyện dưới thời Mikel Arteta.

"Tôi đã nhận được lời mời từ BLĐ Arsenal. Đội bóng cảm ơn tôi sau khoảng 1 tháng trong vai trò HLV tạm quyền, BLĐ muốn tôi ở lại và tiếp tục đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện. Tôi sẽ có một cuộc họp với Arteta vào ngày mai, sau đó tôi sẽ đưa ra câu trả lời”.

Mới nhất, Mikel Arteta nói về tương lai Freddie Ljungberg, tân HLV của Arsenal tuyên bố muốn giữ HLV người Thụy Điển ở lại Emirates.

“Tôi đã nói chuyện với Ljungberg. Chúng tôi đã nói chuyện và đã đưa ra quyết định rằng điều tốt nhất là anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể rất sẵn sàng. Ljungberg biết các cầu thủ ở đây, biết tình hình ở đây, biết lịch sử của nơi chúng tôi đến và kiến thức về trận đấu của anh ấy sẽ thực sự giúp chúng tôi trở nên tốt hơn".

Ljungberg đã có 325 lần ra sân cho Pháo thủ từ năm 1998 đến năm 2007, trước đây ông từng làm trợ lý cho Unai Emery và là HLV của đội U23 Arsenal. Vai trò của Ljungberg dưới thời Arteta chưa được xác định, nhưng khả năng làm trợ lý là không cao, bởi Steve Round sẽ đảm nhận vị trí đó. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X