Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về khả năng Aubameyang tới Barca hoặc MU

Thứ Hai 24/02/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ 30 tuổi.

Arsenal quyết tâm giữ chân Aubameyang


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Everton trên sân nhà. Hai đội đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn, Pháo thủ với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng 3-2. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là ngôi sao sáng nhất trận đấu.
 
HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Arteta nói về tương lai Aubameyang


Cầu thủ người Gabon đã tỏa sáng với một cú đúp, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh với 17 bàn như Vardy. 3 điểm có được giúp Arsenal tiếp tục duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua vào Top 4, họ hiện vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Việc Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng càng khiến NHM Arsenal lo lắng, bởi tiền đạo này chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021. Hiện cầu thủ sinh năm 1989 đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca muốn có Aubameyang, MU cũng muốn có cựu sao Dortmund.

Theo Mirror, Arsenal chốt giá bán tiền đạo Aubameyang, đội bóng thành London muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ 30 tuổi.

“Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, điều đó các bạn cũng đã biết. Thống kê về số bàn thắng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy với CLB. Chúng tôi đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Aubameyang, đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy”.

Vào tháng 6 năm nay hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng, nếu không thể thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng mới, Pháo thủ có thể phải bán anh, bởi vào Hè 2021 họ sẽ không thu về một xu nào từ cầu thủ sinh năm 1989.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X