Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nhắn Mourinho: "Sau 38 vòng đấu mới biết ai hơn ai"

Thứ Bảy 05/12/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ.

Arsenal hướng đến một chiến thắng trước Tottenham


Sau chiến thắng 4-1 ở Europa League vào đêm thứ 5, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh vào 23h30 ngày mai (giờ Việt Nam). Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ bị đánh giá thấp hơn Spurs.
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal hình ảnh

Arteta nói về trận đấu với Tottenham


Theo đó, đội bóng của Mikel Arteta đang không có phong độ tốt, họ chỉ giành 13 điểm sau 10 trận và đang xếp thứ 14 trên BXH. Đây là khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Emirates trong 38 năm qua. Ngược lại, đối thủ của họ bất bại trong 9 vòng gần nhất và đang dẫn đầu trên BXH.

HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ. Nhà cầm quân 38 tuổi nói:

"Tất cả đều thấy rằng Tottenham đang có phong độ tốt hơn Arsenal, họ có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, mục tiêu của Arsenal là 3 điểm. Chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ".

"Còn quá sớm để đánh giá đội bóng nào sẽ là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tottenham đang dẫn đầu, họ tạm thời hơn chúng tôi 13 bậc trên BXH. Nhưng mùa giải chỉ được quyết định sau 38 vòng đấu, mọi thứ vẫn còn ở phía trước".

"Arsenal đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực, chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi NHM".

Đội trưởng Aubameyang cũng lên tiếng động viên các đồng đội, anh cho rằng 3 điểm trước Tottenham có thể trở thành điểm tựa giúp Pháo thủ bứt lên ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
Khả năng Arsenal đánh bại Tottenham là 0%
Người cũ Pháo thủ, Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal, ông không tìm ra một lý do nào để tin rằng đội chủ sân Emirates có thể giành 3 điểm.
Từ chối Arsenal, cuối cùng Vieira lại bị Nice sa thải
CLB Nice đã quyết định sa thải HLV Patrick Vieira sau khi đội bóng bị loại khỏi Europa League và đứng ở vị trí thứ 11 tại Ligue 1 mùa này.
Arsenal 4-1 Rapid Wien: Vững tin trước thềm đại chiến Tottenham
Màn tái đấu giữa Arsenal và Rapid Wien đã kết thúc với tỉ số chênh lệch, nhưng đương nhiên là nó không phải kết quả bất ngờ khi nhìn vào tương quan lực lượng...
Trước vòng 11 Premier League 2020/21: Derby đảo chiều
Từng có thời gian dài Spurs luôn núp bóng Arsenal, nhưng giờ thì đã khác. Dưới đây là những nhận định trước vòng 11 Premier League 2020/21.
Gilberto Silva nhận định bất ngờ về các tân binh của Arsenal
Người cũ Gilberto Silva nói về đội hình Arsenal hiện tại, ông đánh giá cao những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X