Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Arsenal tới Etihad đối đầu Man City, Arteta nói gì?

Thứ Ba 10/03/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nói về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Man xanh nhưng tin rằng Pháo thủ đủ khả năng giành 3 điểm ở sân Etihad.

Arteta tự tin vào một kết quả tốt ở Etihad


Arsenal và Man City sẽ có trận đá bù ở Ngoại hạng Anh. Sau thất bại 0-2 trước MU ở sân Old Trafford, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành một chiến thắng trước Arsenal, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH.
Mikel Arteta nói về trận Man City vs Arsenal hình ảnh

Arteta nói về trận đấu với Man City


Với Arsenal, sau chiến thắng trước West Ham họ vẫn xếp thứ 9 và kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Đội bóng thành London đã bị loại ở Europa League, bởi vậy họ phải nỗ lực giành 3 điểm trước Man City, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Mikel Arteta chắc chắn là một trong những niềm hy vọng giúp Arsenal rời Etihad với những điểm số, bởi ông thầy 37 tuổi từng có thời làm làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man xanh. Arteta rất hiểu nửa xanh thành Manchester.

Trong một phát biểu mới nhất, Mikel Arteta nói về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Man xanh nhưng tin rằng Pháo thủ đủ khả năng giành 3 điểm ở sân Etihad.

"Khoảng thời gian làm việc ở Man City cho tôi một ý tưởng rất rõ ràng về những gì họ đang cố gắng làm, những gì họ sẽ tìm cách làm. Man City rất mạnh, đôi khi bạn biết họ sẽ chơi bóng như thế nào, nhưng ngăn cản họ lại là một chuyện khác”.

“Arsenal đã có chuỗi 8 trận bất bại ở Premier League, chúng tôi sẽ đến Etihad và giành điểm. Đây sẽ là một đêm rất đặc biệt. Tôi rất vui mừng khi trở lại đó. Tôi có một số kỷ niệm tuyệt vời. Nhưng bây giờ tôi đang ở một vị trí khác, và tôi sẽ làm mọi cách giúp Arsenal giành 3 điểm”.

Mikel Arteta khen ngợi Pablo Mari sau trận thắng West Ham, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn ra mắt của ngôi sao 26 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X