Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin cực buồn trước trận gặp Leeds

Thứ Sáu 20/11/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương đùi và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Thomas Partey lỡ trận gặp Leeds


Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Pháo thủ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, họ cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng. Tuy nhiên, đây là trận đấu không dễ dàng cho Arsenal bởi Leeds chơi rất khó chịu trên sân nhà.
HLV Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey vắng mặt trước Leeds hình ảnh

Arteta cập nhật chấn thương của Partey


Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thomas Partey. Ngôi sao người Ghana dính chấn thương đùi và rời sân ở hiệp 1 trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Aston Villa. Anh không kịp bình phục để ra sân trước Leeds.

Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận: "Thomas Partey vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Tôi chưa biết chính xác khi nào cậu ấy trở lại, nhưng trước mắt cậu ấy sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Leeds. Sead Kolasinac và Mohamed Eleneny cũng không có tên trong danh sách thi đấu vì dương tính với Covid-19".

HLV người Tây Ban Nha cũng cho rằng đây là trận đấu khó khăn với Arsenal, ông nói thêm: "Họ là một đối thủ rất khó chơi. Tôi biết rõ Marcelo Bielsa vì tôi đã theo dõi ông ấy trong nhiều năm qua, đó là HLV bậc thầy về mặt chiến thuật".

"Tôi đã có cơ hội làm việc với những cầu thủ từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Marcelo Bielsa, họ đều nhanh nhạy trong việc nắm bắt chiến thuật. Tôi ngưỡng mộ Bielsa, cách ông ấy truyền lửa cho các cầu thủ và cách ông ấy sử dụng chiến thuật thực sự đặc biệt".

"Đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức, đồng thời đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Arsenal tôn trọng Leeds, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm".

Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.
Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.
Sao Arsenal khoe ảnh con gái đầu lòng
Hậu vệ Cedric Soares của Arsenal vừa đăng ảnh khoe con gái đầu lòng, bà xã Filipa Brandao cũng hạnh phúc bên công chúa nhỏ.
Sau Eddie Nketiah, Dani Ceballos lại choảng nhau với David Luiz
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, bộ đôi Dani Ceballos và David Luiz đã choảng nhau ngay trong một buổi tập của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X