Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal chán nản sau những tuyên bố từ Mikel Arteta

Thứ Năm 03/12/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal vào tháng 1 năm 2021, theo đó ông xác nhận Pháo thủ không có kế hoạch nâng cấp đội hình.

Arteta chờ đợi một kỳ chuyển nhượng khó khăn


Hè năm nay, Arsenal đã đưa về khá nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thành London bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Gabriel, họ chi thêm 45 triệu bảng mua Thomas Partey. Ngoài ra, Pháo thủ còn mượn thành công Dani Ceballos thêm một mùa và đưa về Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
HLV Mikel Arteta lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Arsenal đang xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh


Có được những sự bổ sung tốt, nhưng Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này mới giành được 1 điểm, những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 14 trên BXH, kém ngôi đầu bảng của Tottenam 8 điểm.

Arsenal chỉ giành 13 điểm sau 10 trận, thành tích tệ nhất sau 38 năm. Hàng công của họ đang gây thất vọng rất lớn mới chỉ 10 bàn sau 10 trận, số cú dứt điểm/trận của họ xếp thứ 17/20 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Với những khó khăn đang gặp phải, đã có những tin đồn cho rằng chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2021. Pháo thủ được đồn đoán chiêu mộ Eriksen từ Inter Milan, họ cũng đưa Houssem Aouar của Lyon vào tầm ngắm.
 
NHM Arsenal chán nản sau những tuyên bố từ Mikel Arteta hình ảnh 2

Mikel Arteta nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal ở phiên chợ Đông 2021


Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Mikel Arteta nói về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ông nói: 

"Chúng tôi đang lên kế hoạch nhưng sẽ rất khó khăn bởi mọi hoạt động đi lại đều bị hạn chế do dịch, và CLB cũng có những hạn chế về tài chính. Có thể chúng tôi sẽ nói không với phiên chợ Đông 2021, cũng có thể chúng tôi sẽ có thêm hợp đồng theo dạng cho mượn. Phải thừa nhận rằng, rất khó để Arsenal có bản hợp đồng lớn".
Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Nhận định bóng đá Arsenal vs Rapid Wien 3h00 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Arsenal vs Rapid Wien lúc 3h00 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Harry Kane dính chấn thương, có nguy cơ nghỉ trận gặp Arsenal
Harry Kane mới đây đã dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Derby London với Arsenal vào cuối tuần.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa này
Arsenal đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, và theo nhận định của huyền thoại Ian Wright thì phong độ ấn tượng của trung vệ Gabriel Magalhaes là điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X