Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Everton

Chủ Nhật 23/02/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal sẽ đón một vài trụ cột trở lại trong trận tiếp Everton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là thông tin rất vui với HLV Arteta.

Arsenal đón sự trở lại của Lucas Torreira và Mesut Ozil


Arsenal đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle đã có thêm một chiến thắng tối thiểu trước Olympiacos. Niềm tin của NHM đang trở lại sau chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận của đội chủ sân Emirates.
Đội hình Arsenal đón tin vui trước đại chiến Everton hình ảnh

Arsenal cập nhật tình hình lực lượng


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đá trên sân nhà tiếp Everton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London, bởi đối thủ của họ cũng đang có phong độ rất cao. Everton đã chơi khởi sắc từ khi HLV Carlo Ancelotti tiếp quản.

Mới nhất, đội hình Arsenal sẽ đón một vài trụ cột trở lại trong trận tiếp Everton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là thông tin rất vui với HLV Arteta.

Cụ thể, tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira, người đã bỏ lỡ chiến thắng tại Europa League trước Olympiacos vì bị ốm đã trở lại tập luyện bình thường. Ngôi sao sinh năm 1996 đã sẵn sàng đá chính nếu được HLV Arteta yêu cầu.

Hector Bellerin cũng bỏ lỡ trận đấu với Olympiacos, ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở háng. Bellerin cũng đã trở lại tập luyện, song khả năng ra sân trước Everton vẫn đang bỏ ngỏ. Mesut Ozil, người đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 trước Newcastle cũng đã sẵn sàng đá chính, trước đó anh không ra sân trước Olympiakos.

Ở chiều ngược lại, một vài cái tên quan trọng của Arsenal vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Trung vệ Sokratis dính chấn thương đầu gối, anh rất khó bình phục để ra sân trước Everton. Tân binh vào tháng 1 Cedric vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, anh chỉ trở lại tập luyện vào cuối tháng này.

Kieran Tierney cũng đang hồi phục tốt, cầu thủ đến từ Celtic ở Hè 2019 cũng được dự đoán sẽ trở lại vào cuối tháng 2.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X