Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: ‘Arsenal chơi tốt hơn rất nhiều khi…’

Thứ Năm 02/01/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta hy vọng màn trình diễn của Arsenal trong trận thắng Manchester United 2-0 đã mang đến cho sân vận động Emirates một điều gì đó đáng tự hào.

Arsenal vượt qua MU


Mikel Arteta mới có chiến thắng đầu tiên từ khi lên dẫn dắt Arsenal sau 2 trận đầu tiên hòa Bournemouth 1-1 và thua 2-1 Chelsea. Sau 4 trận thua liên tiếp, điều lần đầu tiên sau 60 năm, Pháo thủ mới lại có niềm vui trọn vẹn tại sân Emirates.

Arteta cho biết ông rất vui với chiến thắng đầu tay này. Song nhà cầm quân 37 tuổi nêu bật chiến công tới từ người hâm mộ và các cầu thủ.

Mikel Arteta ‘Arsenal chơi tốt hơn rất nhiều khi…’ hình ảnh
Mikel Arteta hạnh phúc khi Arsenal vượt qua MU


Arteta nói về người hâm mộ


“Cảm giác tuyệt vời, đáng kinh ngạc. Tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ và màn trình diễn mà họ thể hiện”, Arteta nói với BT Sport. “Ngay từ đầu tôi có thể cảm nhận được một bầu không khí khác.”

“Xin gửi lời cảm ơn rất nhiều đến người hâm mộ vì chúng tôi thực sự cần họ. Các cầu thủ chơi tốt hơn rất nhiều khi có khán giả ở phía sau. Hy vọng rằng chúng tôi đã cho họ một cái gì đó để tự hào về ngày hôm nay.”


Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước MU bởi 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công Nicolas Pepe và Sokratis. Dù vậy, trong hiệp 2 họ có phần xuống sức và Arteta khẳng định điều đó là không thể tránh khỏi.

“Nửa đầu tốt hơn nhiều so với hiệp 2”, HLV người Tây Ban Nha nói thêm. “Tất cả mọi thứ chúng tôi dự định làm đều đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã có đủ cơ hội để đưa trận đấu kết lúc sớm hơn nhiều.”

“Về mặt thể chất, chúng tôi giảm xuống trong hiệp 2. Nhưng cam kết và khát khao là tuyệt vời. Tôi cố gắng giúp đỡ các cầu thủ nhiều nhất có thể và cung cấp cho họ cấu trúc phù hợp để cảm thấy thoải mái.”

“Tuy nhiên, họ phải thể hiện được và tôi rất vui vì họ đang làm điều đó vào lúc này. Các màn trình diễn đang trở nên tốt hơn vì vậy tôi đã rất vui với chiến thắng này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X