Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta giải thích lý do Ozil đá chính trước Bournemouth

Thứ Sáu 27/12/2019 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đá chính trước Bournemouth, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do điền tên số 10 vào danh sách xuất phát của Arsenal.

Lý do Ozil đá chính trước Bournemouth


Ở trận hòa 0-0 trước Everton, tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu. Theo tiết lộ từ HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cầu thủ người Đức dính chấn thương và không thể ra sân. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, số 10 ra sân ngay từ đầu.
 
Vì sao Mesut Ozil đá chính trước Bournemouth hình ảnh

Arteta nói về quyết định sử dụng Ozil ngay từ đầu


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Mesut Ozil cùng Aubameyang và Reiss Nelson là bộ ba hỗ trợ trung phong Lacazette, trong đó cầu thủ người Đức chơi ở vị trí hộ công. Mesut Ozil đá chính trước Bournemouth, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do điền tên số 10 vào danh sách xuất phát của Arsenal.

“Ozil đã bình phục hoàn toàn, cậu ấy tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Ozil tỏ ra sung sức trước trận đấu với Bournemouth, cậu ấy duy trì sự quyết tâm rất lớn, đó là lý do tại sao tôi điền tên cậu ấy vào danh sách đá chính”.

Mesut Ozil đã chơi khá tốt trước Bournemouth, cầu thủ người Đức tạo ra tới 4 cơ hội cho các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng tự mình thực hiện 2 pha dứt điểm. Tuy nhiên, những phút cuối trận ngôi sao 31 tuổi có dấu hiệu xuống sức và bị rút ra khỏi sân.

Ở trận đấu với Bournemouth, Arsenal phải nhận bàn thua trước. Sau đó đội khách đã nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trong khoảng 30 phút cuối trận đội bóng của Arteta đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng vượt lên nhưng không thành công.

Kết quả Bournemouth vs Arsenal khiến Arteta có màn ra mắt không quá thành công. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X