Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil

Thứ Năm 24/09/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.

Mesut Ozil chưa đủ tốt để được trao cơ hội


Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mesut Ozil không cho thấy những dấu hiệu khởi sắc về mặt phong độ. Kể từ khi bóng đá trở lại vào tháng 6 sau đại dịch Covid-19, ngôi sao sinh năm 1988 chưa ra sân một lần nào. Giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh dính chấn thương lưng và không thể ra sân thi đấu.
HLV Arteta giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil tiếp tục bị Arteta loại bỏ


Ở thời điểm hiện tại số 10 đã bình phục, song vẫn không được trao cơ hội. Cựu sao Real Madrid không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham và West Ham ở 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, những tưởng anh sẽ ra sân trước Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song điều đó đã không diễn ra.

Mesut Ozil tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của Pháo thủ. HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do không sử dụng tiền vệ người Đức, ông nói:

"Bạn có thể thấy rằng những cầu thủ của Arsenal đang thay đổi, họ giàu năng lượng hơn và cũng quyết tâm hơn trong thi đấu. Chúng tôi đang tiến về phía trước, phần lớn các cầu thủ đều có những sự thay đổi tích cực, điều đó khiến tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình".

"Tôi có trong tay 26 đến 27 cái tên trong đội 1, điều đó buộc tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng ở mỗi trận đấu. Tôi không thể trao cơ hội ra sân cho tất cả. Tôi luôn trao cơ hội cho những người có phong độ tốt nhất, bởi với sự cố gắng và nỗ lực họ xứng đáng được ra sân thi đấu".

"Tôi không có mâu thuẫn gì với Ozil cả, cậu ấy là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết rõ điều đó. Cậu ấy chưa được sử dụng đơn giản bởi các đồng đội khác gây ấn tượng nhiều hơn".

Video tổng hợp: Leicester 0-2 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...
Nhẹ nhàng diệt Cáo, Arsenal vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...
Tân binh Arsenal và chuyện tình cảm động với bạn gái xinh đẹp
Thủ môn Alex Runarsson, người mới cập bến Arsenal đang có một tình yêu rất đẹp với bạn gái lâu năm Asdis Bjork.
Tiểu sử cầu thủ Granit Xhaka
Granit Xhaka là một cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Arsenal của Anh và đội tuyển Thụy Sĩ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X