Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với nhiệm vụ đầu tiên của Mikel Arteta ở Arsenal

Thứ Bảy 21/12/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về tiền vệ Mesut Ozil, tân HLV của Arsenal khẳng định sẽ cố gắng khai thác tối đa khả năng của người đồng đội cũ.

Mikel Arteta sẽ khai thác khả năng của Ozil


Tối qua, Arsenal đã chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta. Pháo thủ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với ông thầy người Tây Ban Nha. Arsenal sẽ phải trả cho Man City 2 triệu bảng để có được Arteta. Vì trận đấu tiếp theo của Arsenal với Everton diễn ra ngay vào chiều ngày mai (21/12) theo giờ địa phương nên Arteta không có đủ thời gian chuẩn bị và sẽ chỉ theo dõi học trò từ trên khán đài.
HLV Mikel Arteta nói về tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Arteta nói về kế hoạch sử dụng Ozil


Ozil chúc mừng Arteta, viết trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Đức viết: “Chào mừng trở lại với gia đình Arsenal! Tôi đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi”. Ozil cũng gắn thêm một biểu tượng cho thấy sự quyết tâm.

Với việc Arteta dẫn dắt Arsenal, nhiều khả năng cầu thủ 31 tuổi sẽ ở lại trợ giúp đồng đội cũ. Trước đó, có thông tin cho rằng anh sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Ngay sau khi ra mắt Arsenal, Arteta đã tuyên bố những mục tiêu sẽ làm ở Arsenal.

HLV Mikel Arteta nói về tiền vệ Mesut Ozil, tân HLV của Arsenal khẳng định sẽ cố gắng khai thác tối đa khả năng của người đồng đội cũ.

“Ozil là một cầu thủ tốt, tất cả chúng ta điều biết điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, tôi muốn hiểu được mong muốn của Ozil. Cậu ấy là tài sản lớn của Arsenal, tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Khi bạn hiểu những cầu thủ, bạn có thể đưa ra những quyết định mang tính tích cực. Tất nhiên cậu ấy là một cầu thủ lớn, tôi đã chơi bóng bên cạnh Ozil và tôi biết những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng. Tất nhiên, công việc của tôi là tận dụng tốt nhất khả năng của cậu ấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X