Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe

Thứ Hai 14/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.

Nicolas Pepe vẫn có thể đá chính ở Arsenal


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Nicolas Pepe chơi không mấy ấn tượng ở Arsenal. Bản hợp đồng 80 triệu euro này thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ có thể thanh lý cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2020, song HLV Mikel Arteta đã phủ nhận thông tin này.
HLV Mikel Arteta thách thức tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Arteta nói về Nicolas Pepe


Ở trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Nicolas Pepe phải ngồi dự bị cho bộ ba Willian, Lacazette và Aubameyang. Tam tấu tấn công của đội bóng thành London đã chơi rất tốt, nếu như Willian có 3 kiến tạo thì Lacazette và Aubameyang mỗi người ghi 1 bàn.

Nicolas Pepe sau đó được tung vào sân thay Willian ở những phút cuối trận. Giới chuyên môn nhận định rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ phải ngồi dự bị dài dài cho tân binh Willian. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt. Ông nói:

"Ở Arsenal các cầu thủ đều có cơ hội như nhau. Willian đã cho thấy cậu ấy xứng đáng đá chính hơn ở trận đấu với Fulham. Tuy nhiên, Nicolas Pepe hoàn hoàn có thể lấy lại vị trí đá chính nếu cậu ấy cho thấy sự tích cực trong tập luyện và thi đấu".

"Những cuộc cạnh tranh ở các vị trí tốt cho đội bóng. Nicolas Pepe vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, cậu ấy không rời Arsenal ở Hè 2020. Cậu ấy cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn, tôi muốn chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ từ Nicolas Pepe. Tôi muốn nhìn thấy những gì cậu ấy thể hiện khi còn khoác áo Lille".

Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Fulham, giới chuyên môn cho rằng Pháo thủ có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...
NHM Arsenal phấn khích với hành động của Aubameyang, Lacazette và Willian
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành...
Sao Arsenal hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh Gabriel và Willian
Trung vệ Rob Holding đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi tân binh Arsenal: Gabriel và Willian trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X