Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải 2020/21?

Thứ Sáu 26/03/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Arsenal từ giờ đến cuối mùa này.

HLV Mikel Arteta muốn Arsenal có vé dự C1 mùa tới


Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đã chia tay cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.
 
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal muốn có vé dự C1 mùa tới

Mikel Arteta tuyên bố Arsenal muốn có vé dự C1 mùa tới


Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng, cơ hội để Arsenal chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu là cực kỳ khó khăn. Nếu nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ vẫn có thể giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League, giải đấu mà họ đã có mặt ở tứ kết.

Mới đây, khi được hỏi về mục tiêu số 1 của Arsenal trong phần còn lại ở mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta cho biết:

Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Tất nhiên, mục tiêu của Arsenal là giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không từ bỏ Ngoại hạng Anh để tập trung vào Europa League”.

Đội bóng sẽ nỗ lực ở cả 2 mặt trận. Những trận đấu còn lại với Arsenal đều là những trận chung kết. Các cầu thủ hiểu điều đó. Tôi hy vọng đội bóng sẽ không đón nhận những tin buồn về lực lượng sau đợt tập trung của ĐTQG”.

Ngay sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool tại sân Emirates. Nếu không thể giành 3 điểm, có lẽ đội bóng của Mikel Arteta nên từ bỏ mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh để tập trung toàn lực vào mục tiêu vô địch Europa League.
Mục tiêu hàng đầu lên tiếng về tin đồn đến ArsenalMục tiêu hàng đầu lên tiếng về tin đồn đến Arsenal
Trước những tin đồn, tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis mới đây đã lên tiếng về khả năng khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MU
Torres sẵn sàng đến MU, Arsenal có thể thanh lý 5 ngôi sao là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3.
Huyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dàiHuyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dài
Cựu danh thủ Ian Wright thúc giục Arsenal mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid sau những gì tiền vệ người Na Uy đã thể hiện.
Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay InterSiêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay Inter
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.
Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng trung vệ David Luiz xứng đáng được gia hạn thêm 1 năm do đang chơi rất tốt ở giai đoạn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X