Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta giải thích lý do ghẻ lạnh Gabriel Martinelli

Thứ Hai 01/03/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli không được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tiết lộ lý do.

HLV Arteta chia sẻ về Gabriel Martinelli


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách tại King Power của Leicester City. Dù phải nhận bàn thua từ sớm, song thầy trò Mikel Arteta ngược dòng giành chiến thắng 3-1. David Luiz, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
HLV Arteta giải thích lý do ghẻ lạnh tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Arteta nói về phong độ của Martinelli


Với chiến thắng trước Leicester, Arsenal rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm. Ở trận đấu tại sân King Power, tiền đạo Gabriel Martinelli tiếp tục không góp mặt trên sân. Đây đã là trận Premier League thứ 5 liên tiếp mà tiền đạo Brazil phải dự bị và không được sử dụng một phút nào.

Mùa giải năm ngoái sao trẻ 19 tuổi chơi rất tốt với 10 bàn trên mọi mặt trận, nhưng năm nay anh không còn được thi đấu thường xuyên. Khi được hỏi về lý do không sử dụng sao trẻ sinh năm 2001, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

"Cậu ấy đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất, cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực. Tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công và ưu tiên cho những người có phong độ tốt trong tập luyện và thi đấu. Phải thừa nhận rằng việc không sử dụng Martinelli cũng khiến tôi gặp khá nhiều áp lực".

"Martinelli là cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ được trao cơ hội nếu cho thấy sự tiến bộ trong tập luyện. Chúng tôi cần tìm các trận đấu lẫn đối tác thích hợp cho Martinelli trên sân để cậu ấy có thể phát huy những gì tốt nhất".

"Dù sao với cách Martinelli tập luyện mỗi ngày, cậu ấy rồi sẽ trở thành 1 cầu thủ thật sự quan trọng trong đội, không có hoài nghi nào cả. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải".
Link xem video bóng đá Leicester vs Arsenal: Lội ngược dòngLink xem video bóng đá Leicester vs Arsenal: Lội ngược dòng
Video bóng đá Leicester vs Arsenal hôm nay 1/3 vòng 26 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Leicester vs Arsenal 1-3 đêm qua rạng sáng nay .
Đây! 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước LeicesterĐây! 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Leicester
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 3 cầu thủ tốt nhất của đội chủ sân Emirates trong chiến thắng 3-1 trước Leicester ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Pháo thủ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester, ngoài ra ông thầy người TBN còn khen ngợi bộ đôi Nicolas Pepe và Willian.
Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước ArsenalBrendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận thua 1-3 của Leicester trước Arsenal, ông tiết lộ rằng tiền vệ Harvey Barnes sẽ phải phẫu thuật đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X