Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard

Thứ Sáu 22/01/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

HLV Arteta nói về thương vụ Martin Odegaard


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Anh có 7 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 36 trận đấu. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này được gọi trở lại Real Madrid.
 
HLV Arteta nói về tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid hình ảnh

Martin Odegaard được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Anh từng gây ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng sau đó dính chấn thương và hiện tại không được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân. Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV người Pháp. 

Việc không được thường xuyên ra sân thi đấu khiến Odegaard cảm thấy thất vọng và anh muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn. Ngay khi biết thông tin này Arsenal đã vào cuộc. Pháo thủ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1998 đến hết mùa giải 2020/21. 

Đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn, họ muốn có thêm cầu thủ người Na Uy. Mới đây, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về vấn đề này. Trang OTB Sports dẫn lời vị thuyền trưởng 38 tuổi:

"Arsenal được liên kết với Isco, Odegaard và nhiều cầu thủ khác, nhưng chưa có gì cả. Chúng tôi đã hoàn thành giai đoạn lượt đi và đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải. Thị trường chuyển nhượng vào lúc này đang có diễn biến phức tạp và chúng tôi đang đánh giá lại những phương án để biết được mình có thể làm những gì. 

"Sau khi một số cầu thủ rời CLB, đội hình của chúng tôi đang bị thiếu hụt nhân sự. Vì vậy, nếu có thể, Arsenal sẽ có tân binh. Ngược lại, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với những gì mình đang có".
Điểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal MusialaĐiểm tin bóng đá sáng 22/1: MU theo đuổi Jamal Musiala
MU theo đuổi Jamal Musiala, Arsenal tiếp cận Odegaard, Lukaku từ chối Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.
Willian đang là gánh nặng ở ArsenalWillian đang là gánh nặng ở Arsenal
Tuy nhiên sau nửa mùa giải, cựu cầu thủ Chelsea vẫn đang trình diễn phong độ đáng thất vọng. 18 lần ra sân gần nhất, anh mới chỉ có 1 kiến tạo và vẫn chưa ghi...
Thomas Partey sắp có được số áo yêu thích ở ArsenalThomas Partey sắp có được số áo yêu thích ở Arsenal
Với việc nhiều cầu thủ Arsenal rời đi, tiền vệ Thomas Partey đứng trước cơ hội nhận được số áo yêu thích ở đội bóng thành London.
Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”
Tiền vệ của Arsenal, Dani Ceballos mới lên tiếng khuyên đàn em Martin Odegaard tính chuyện chia tay Real Madrid bởi nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cần được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X