Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về đội hình của Arsenal trước Chelsea

Chủ Nhật 29/12/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Chelsea được HLV Mikel Arteta cập nhật, theo đó Pháo thủ sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng.

Arteta nói về tình hình lực lượng của Arsenal trước Chelsea


Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal đã gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa với tỷ số 1-1. Như vậy là tân HLV Mikel Arteta đã ra mắt đội bóng thành London không quá thành công. Sau trận đấu với Bournemouth, Arsenal được trở lại sân nhà tiếp Chelsea.
Đội hình Arsenal trước Chelsea được HLV Mikel Arteta cập nhật hình ảnh

Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal


Mặc dù Chelsea đang chơi không ổn định trong thời gian gần đây, song không dễ để Arsenal có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV mới. Trong một phát biểu mới nhất, đội hình Arsenal trước Chelsea được HLV Mikel Arteta cập nhật, theo đó Pháo thủ sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng.

“Hector Bellerin đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Chelsea. Dani Ceballos và Gabriel Martinelli đang hồi phục tốt, nhưng khả năng ra sân tại Emirates vẫn chưa được đảm bảo, tôi cần nói chuyện với đội ngũ y tế trước khi quyết định có sử dụng 2 cầu thủ này hay không”.

“Arsenal sẽ chắc chắn không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, Sokratis và Kieran Tierney, họ đều đang trong quá trình hồi phục, họ chưa thể trở lại trước Chelsea. Chúng tôi sẽ đón Calum Chambers trở lại, cậu ấy đã mãn hạn treo giò”.

“Đây là một trận đấu khó khăn. Những trận đấu giữa Arsenal và Chelsea luôn rất quyết liệt. Chúng tôi cần phải giành 3 điểm nếu muốn rút ngắn khoảng cách với họ, mục tiêu của Arsenal là một chiến thắng, chúng tôi sẽ nỗ lực qua đó hoàn thành mục tiêu của mình”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm. Đúng như những gì Arteta phát biểu, nếu muốn rút ngắn khoảng cách với đội chủ sân Stamford Bridge, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X