Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ bí quyết giúp Phil Foden thành công

Thứ Năm 17/10/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khen ngợi sao trẻ Phil Foden, trợ lý của HLV Pep Guardiola khuyên cầu thủ người Anh nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

Arteta khuyên Phil Foden nên kiên nhẫn


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Phil Foden đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City. Cầu thủ sinh năm 2000 này ra sân 26 lần trên mọi mặt trận và ghi 7 bàn thắng. Những tưởng với sự tiến bộ của mình anh sẽ được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, nhưng mọi chuyện không phải như vậy.
Mikel Arteta khen ngợi sao trẻ Phil Foden hình ảnh

Arteta khen ngợi Foden


Từ đầu mùa giải, Phil Foden mới chỉ được sử dụng có 3 lần. Thời gian ra sân ít ỏi khiến ngôi sao 19 tuổi không thể hiện được gì nhiều.

Mới đây, Stuart Pearce nói về tương lai Foden, theo cựu HLV Man City, thì Phil Foden cần thực sự đưa ra quyết định chính xác cho mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, anh nên cân nhắc việc ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Mikel Arteta khen ngợi sao trẻ Phil Foden, trợ lý của HLV Pep Guardiola khuyên cầu thủ người Anh nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

“Tiềm năng của cậu ấy là vô hạn, Foden sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Chúng tôi đang tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, tất cả những cầu thủ đều được trao cơ hội ra sân. Tất nhiên, HLV ưu tiên những người có phong độ và khát khao thi đấu lớn hơn”.

“Foden là một cầu thủ trẻ, cậu ấy vẫn đang trong thời gian trưởng thành. Cậu ấy biết ở Man City sự cạnh tranh là vị trí rất lớn. Tôi nghĩ Foden nên kiên nhẫn, đây là điều quyết định thành công của những cầu thủ trẻ. Chúng tôi có một HLV tin tưởng vào các cầu thủ trẻ và cậu ấy sẽ có cơ hội”.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất thành công nếu ở lại Man City, đây là nơi tốt nhất để Foden chứng tỏ khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X