Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Tierney có kịp ra sân ở đại chiến MU?

Thứ Tư 27/01/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney trước MU.

Arteta nói về Aubameyang và Tierney


Arsenal vừa phục thù Southampton thành công. Sau khi để đối thủ đánh bại ở vòng 4 FA Cup, đội bóng thành London đã rửa hận bằng chiến thắng 3-1 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
HLV Mikel Arteta nói về Aubameyang và Tierney trước đại chiến MU hình ảnh

Arteta nói về cơ hội ra sân của Aubameyang và Tierney trước MU


Đội chủ sân Emirates đang duy trì phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Sau trận đấu với Southampton, Arsenal sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 21.

Ở trận đấu với Southampton, bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney vắng mặt. Nếu như Tierney dính chấn thương thì đội trưởng của Arsenal có việc riêng. NHM Pháo thủ đang lo sợ rằng 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đại chiến MU.

Phát biểu sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney trước MU. Ông nói:

"Tierney có sẵn sàng cho cuộc trận đấu với MU không ư? Tôi không biết. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Bây giờ tôi không thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ theo dõi xem cậu ấy có kịp bình phục để góp mặt trước MU hay không".

"Aubameyang đang có công việc cá nhân, cậu ấy vẫn đang giải quyết chuyện riêng của mình. Aubameyang cần một chút thời gian và chúng tôi phải tôn trọng và ủng hộ điều đó".

Trận đấu giữa Arsenal và MU trên sân Emirates sẽ rất đáng xem. Cả hai đội đều đang có phong độ cao. MU đang có chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng".
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 ArsenalRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 Arsenal
Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.
Mikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến ArsenalMikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.
Giải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợiGiải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợi
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Nicolas Pepe sau khi cầu thủ này thi đấu tốt ở trận đấu với Southampton đêm qua.
Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước SouthamptonArsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Southampton
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Thomas Partey và Emile Smith Rowe.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Arsenal vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X