Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Southampton

Thứ Tư 27/01/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Thomas Partey và Emile Smith Rowe.

Arsenal nói về chấn thương của Partey và Smith Rowe


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Cách đây ít ngày, Pháo thủ đã để thua đối thủ trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, họ quyết tâm phục thù. Đội bóng thành London dù để đối phương dẫn trước ngay từ phút thứ 3, song đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1.
HLV Mikel Arteta nói về chấn thương của Partey và Smith Rowe hình ảnh

Thomas Partey dính chấn thương


Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách, giúp họ nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, Arsenal đang bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng đưa họ lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Tuy nhiên, Arsenal đã trả giá đắt sau chiến thắng trước Southampton. Theo đó bộ đôi Thomas Partey và Emile Smith Rowe đều dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của 2 cầu thủ trên, ông nói:

"Emile Smith Rowe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng chúng tôi mất quá nhiều cầu thủ, bởi vậy tôi đã sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Tôi cũng đã hỏi ý kiến của Smith Rowe, cậu ấy ổn và sẵn sàng ra sân thi đấu".

"Cậu ấy tỏ ra khó chịu trong hiệp 2, và tôi đã quyết định rút cậu ấy khỏi sân. Nếu Smith Rowe chỉ bị chuột rút, đó là điều may mắn. Chúng tôi cần thêm thời gian để biết được vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Còn với Thomas Partey, cậu ấy bị đau nhẹ. Có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp MU".
Giải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợiGiải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợi
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Nicolas Pepe sau khi cầu thủ này thi đấu tốt ở trận đấu với Southampton đêm qua.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Arsenal vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Video bóng đá Southampton vs Arsenal: Saka tỏa sáng pháo thủ trả nợ thành côngVideo bóng đá Southampton vs Arsenal: Saka tỏa sáng pháo thủ trả nợ thành công
Video bóng đá Southampton vs Arsenal hôm nay 27/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Southampton vs Arsenal 1-3 đêm qua rạng sáng...
Arteta dành chiến thắng trước Southampton cho 1 học trò ArsenalArteta dành chiến thắng trước Southampton cho 1 học trò Arsenal
Mikel Arteta đã dành chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton vào đêm thứ 3 cho Pierre-Emerick Aubameyang, người không thể tham dự vì lý do gia đình.
Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?Kể cả sẵn tiền, Arsenal có chắc mua được Grealish?
Gabriel Agbonlahor nghi ngờ việc Arsenal thành công trong thương vụ chiêu mộ Jack Grealish bởi ngay cả có tiền, họ cũng khó lòng cạnh tranh với nhiều ông lớn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X