Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng làm rõ vấn đề đội trưởng ở Arsenal

Chủ Nhật 05/01/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần phải tạo ra sự ổn định và rõ ràng hơn về người nắm giữ tấm băng đội trưởng.
Aubameyang đang là đội trưởng hiện tại của Arsenal sau khi Xhaka bị tước chức vụ này năm ngoái. Hồi đầu mùa, HLV Emery đã tạo ra một nhóm các thủ lĩnh của Arsenal bao gồm Aubameyang, Xhaka, Bellerin, Lacazette và Ozil.

Một cuộc bình chọn giấu tên trong nội bộ Arsenal đã chọn ra Xhaka là đội trưởng. Mới đây, Arteta đã phủ nhận khả năng thay đổi người giữ tấm băng đội trưởng nhưng cho rằng đội bóng cần phải đảm bảo những thủ lĩnh có thể tạo ra ảnh hưởng tốt.

Arteta lên tiếng làm rõ vấn đề đội trưởng ở Arsenal hình ảnh

Arteta lên tiếng làm rõ vấn đề đội trưởng ở Arsenal


“Chúng ta càng tạo ra được sự ổn định với tấm băng đội trưởng và các cầu thủ có trong đội thì chúng ta càng dễ dàng truyền tải thông điệp tới các CĐV về những gì chúng ta đang cố gắng làm.

Có rất nhiều yếu tố, có những chúng ta không thể kiểm soát. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều ổn cả và không phải lúc để tôi thay đổi điều gì.

Tôi từng ở những đội bóng có 4 hay 5 đội trưởng. Đó giống như là một nhóm cầu thủ lãnh đạo hơn là đội trưởng. Cuối cùng thì đó chỉ là một người đeo băng đội trưởng sau khi đội bóng chọn ra những thủ lĩnh trong đội.

Chúng tôi có những thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có những người tạo được ảnh hưởng lên các đồng đội và đó là điều quan trọng. Chúng tôi muốn tất cả cùng được trọng dụng để hướng về lợi ích chung của đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X