Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hé lộ cách Arsenal thuyết phục sao trẻ ký hợp đồng mới

Thứ Tư 14/04/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho biết Arsenal hiện đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng với Folarin Balogun, tiền đạo sinh năm 2001 trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Trong những tháng qua, Arsenal đã cố gắng giữ chân Folarin Balogun. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2001 này với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải 2020-21. Bởi thế, thời gian qua, Balogun nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB trên khắp châu Âu.

Folarin Balogun
Balogun sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal hè này

Dù vậy, theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta, các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Balogun đã diễn ra tốt đẹp trong những tuần gần đây: “Arsenal sẽ chính thức thông báo khi mọi thứ đã hoàn tất. Nhưng như tôi đã nói trước đây, tôi luôn tin tưởng rằng Balogun muốn ở lại CLB bởi ở đây, cậu ta được yêu mến. Giữa chúng tôi cũng có mối quan hệ rất thân thiết.”

Có tin Balogun sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal tới năm 2025. Arteta chia sẻ chi tiết hơn về quá trình thuyết phục cậu học trò trẻ ở lại: “Trước hết, tôi đã cố gắng hiểu tại sao Balogun muốn rời CLB. Một khi đã hiểu, tôi sẽ cố gắng giải thích cho cậu ấy những kế hoạch tương lai của đội bóng và vai trò của Balogun trong đó.

“Sau đó, đích thân Edu (Giám đốc kỹ thuật của Arsenal) sẽ nói chuyện với Balogun để đưa ra những cam kết về tương lai ở đây".

Khi được hỏi Balogun sẽ là thành viên chủ chốt trong đội hình chính của Arsenal mùa tới hay được cho mượn để ra sân thường xuyên hơn, Arteta nói thêm: “Trước hết, Arsenal phải ký hợp đồng với Balogun. Một khi mọi việc hoàn tất, chúng tôi sẽ đi từng bước một để đảm bảo Balogun phát triển đúng lộ trình".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X