Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đội nhóm cuối, Arteta năn nỉ NHM Arsenal tin một điều…

Thứ Tư 22/07/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Arsenal đang không nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ đội bóng.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta nhấn mạnh sự ủng hộ dành cho cấp trên là tuyệt đối.

CĐV Arsenal phản đối lãnh đạo

Arteta đã đưa Arsenal vào chung kết FA Cup sau trận thắng Man City đầy bất ngờ. Nhưng ngay sau đó, họ lại để thua 1-0 trên sân Aston Villa và không thể kết thúc Premier League mùa này cao hơn vị trí thứ 8.

Thua đội nhóm cuối, Arteta năn nỉ NHM Arsenal tin một điều… hình ảnh
Arsenal mới để thua Aston Villa 1-0

Hạ gục Pháo thủ, Aston Villa sáng cửa trụ hạng
Thêm một lần Arsenal thể hiện sự thất thường của mình. Một đội bóng vừa liên tiếp đánh bại 2 đối thủ mạnh Livrpool vs Man City đã phải nhận thất bại trên sân...

Đó sẽ là kết thúc hạng đấu cao nhất nước Anh thất vọng nhất của Arsenal trong 25 năm qua. Trước trận đấu, một biểu ngữ được máy bay chở ngang qua sân Villa Park có nội dung: “Arteta ở lại, Kroenke ra đi” dường như từ một người hâm mộ Arsenal thuê.

Nhưng Arteta tin tưởng

Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định chắc nịch sau trận đấu rằng ông ủng hộ hoàn toàn cho Kroenke cùng các sếp. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Với Kroenke, ban lãnh đạo và giám đốc thể thao, tôi cảm thấy ủng hộ tuyệt đối cho họ.”

“Những gì chúng ta không biết là rất nhiều. Chúng ta cần chờ một chút thời gian. Nhưng ủng hộ và hỗ trợ từ tôi là 100%. Tôi hoàn toàn cam kết với CLB. Người hâm mộ phải tin những gì tôi đang nói. Nếu không, tôi sẽ không nói điều đó.”

Thua đội nhóm cuối, Arteta năn nỉ NHM Arsenal tin một điều… hình ảnh 2
Arteta dành sự ủng hộ cho lãnh đạo

Arsenal đã đánh bại cả Liverpool và City trước khi trắng tay trước Aston Villa đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, Arteta không có vấn đề gì với tinh thần của các cầu thủ và chấp nhận họ cần thời gian để trở lại phong độ cao nhất.

Ông nói thêm: “Tôi không thất vọng về thái độ của tất cả. Đó là thực trạng chúng tôi đang gặp. Tôi biết đội bóng đang ở đâu trong những thời điểm nhất định và có một số khu vực trên sân mà chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn.”

“Chúng tôi sẽ có được điều đó, nhưng chúng tôi cần thêm một chút thời gian.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X