Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chán nản khi Arsenal thua 3 trận liên tiếp

Chủ Nhật 17/04/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự thất vọng khi Arsenal nhận thất bại thứ ba liên tiếp, qua đó gặp khó trong cuộc đua top 4 tại Premier League.

Arsenal thua 3 trận liên tiếp tại Premier League

Thất bại 0-1 trước Southampton đánh dấu trận thua thứ ba liên tiếp của Arsenal tại Premier League. Pháo Thủ chẳng khác nào tự bắn vào chân mình trong cuộc đua top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới.

Thêm một trận đấu nữa hàng công Arsenal cho thấy sự vô hại của mình trong việc tìm kiếm bàn thắng. Đó là lý do khiến HLV Mikel Arteta vô cùng thất vọng.

Arsenal vs Southampton
Arsenal thua 0-1 trước Southampton.

Sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Chúng tôi rất bực tức và thất vọng. Việc để thủng lưới, thua trận là điều rất khó chấp nhận. Nhưng dù sao thì các cầu thủ cũng đã cố gắng hết sức. 

Tôi không thể trách thái độ thi đấu của các cầu thủ. Họ thi đấu khá tốt nhưng bạn phải ghi bàn nếu muốn giành chiến thắng.

Vì nhiều lý do khác nhau, chúng tôi đã không thể làm điều đó. Thủ môn của họ xuất sắc. Arsenal cần dứt điểm sắc sảo hơn để kết liễu đối thủ.

Một trận đấu nữa trôi qua, tình hình không có nhiều thay đổi. Như tôi đã nói cách đây vài tuần, màn trình diễn của chúng tôi trong giai đoạn cuối mùa sẽ quyết định kết quả mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu của mình."

Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
Liverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại NorwichLiverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại Norwich
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở Premier League và bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Tottenham trên bảng xếp hạng. Hãy cùng nhìn lại những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X