Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả Arteta cũng phải ngỡ ngàng vì bàn thua của MU

Thứ Sáu 03/12/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.

Arteta nói gì sau trận thua MU?

Có bàn thắng dẫn trước nhờ sự trợ giúp của Fred, Arsenal vẫn không thể giữ được chiến thắng và để Man United thắng ngược. Chia sẻ về trận đấu và tình huống đó nói riêng, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì tương tự. Không. Nhưng đó là quyết định được đưa ra bởi trọng tài và VAR đã xác định đó là bàn thắng.

Arteta nói gì sau trận thua MU
HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thua MU

Tôi cảm thấy rất thất vọng vì các cầu thủ đã làm không đủ tốt. Arsenal đã nhập cuộc tự tin nhưng sau đó chúng tôi đã để họ lấy lại thế trận. Chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng, không thể gây áp lực vì hàng thủ lùi sâu.

Rõ ràng khi nhận 3 bàn thua tại Old Trafford, bạn rất khó để giành được kết quả tốt. Tôi rất thất vọng với những bàn thua chúng tôi phải nhận ngày hôm nay. Khi tỷ số là 2-2, chúng tôi đã nỗ lực để giành chiến thắng, nhưng đã mắc sai lầm và phải trả giá. 

Nếu nhìn lại trận đấu này, tôi có thể nói rằng chúng tôi xứng đáng nhận một kết quả tốt hơn, nhưng đó là những gì xảy ra khi bạn phải đối đầu với một đội bóng chất lượng.”

Bruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho RonaldoBruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo
Trong bàn ấn định tỷ số của Cristiano Ronaldo trước Arsenal, quả 11m đã được siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thay vì cái tên quen thuộc Bruno Fernandes.
NÓNG: Carrick chính thức chia tay MUNÓNG: Carrick chính thức chia tay MU
Ngay sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trang chủ MU bất ngờ thông báo việc Michael Carrick sẽ chính thức chia tay đội bóng.
Fred “bắn hạ” De Gea, Arsenal ghi bàn hy hữuFred “bắn hạ” De Gea, Arsenal ghi bàn hy hữu
Bàn thắng mở tỷ số trận MU vs Arsenal đã diễn ra một cách bất ngờ và dường như chưa từng có trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X