Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì sau màn ngược dòng bản lĩnh của Arsenal?

Chủ Nhật 19/02/2023 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal khi họ ngược dòng đầy bản lĩnh để giành 3 điểm trọn vẹn trước Aston Villa.

Arteta nói gì sau màn ngược dòng bản lĩnh của Arsenal?

Arsenal đã bị Aston Villa cầm hòa 2-2 cho đến những phút bù giờ của hiệp hai. Nhưng Jorginho đã tỏa sáng đúng lúc với cú sút đập trúng xà ngang rồi bật vào người Emiliano Martinez và bay vào lưới Aston Villa ở phút 93. Đến phút bù giờ cuối cùng, Gabriel Martinelli tận dụng tốt pha phản công để ấn định tỉ số 4-2.

Arteta
Arteta nói gì sau màn ngược dòng bản lĩnh của Arsenal?

Sau trận đấu, HLV Arteta phát biểu: “Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh và sự kiên cường. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp hai. Chúng tôi cần một khoảnh khắc ma thuật và Jorginho đã tạo ra nó.

Sau những gì xảy ra vài ngày qua, chúng tôi rất hài lòng khi thắng trận đấu này. Nếu bạn muốn dẫn đầu, bạn cần phải thắng các trận đấu theo những cách khác nhau.

Phòng thay đồ của chúng tôi đã bùng nổ sau trận đấu. Các cầu thủ đã có một nỗ lực tuyệt vời khi thu về kết quả như vậy dù thi đấu chỉ sau chưa đầy 72 giờ. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ”.

Chiến thắng này giúp Arsenal đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League từ tay Man City. Ở trận đấu sau đó, Man City bất ngờ bị Nottingham Forest cầm hòa với tỉ số 1-1. Sau kết quả không mong muốn hôm giữa tuần, Arsenal lại đang có một vị thế tốt trong cuộc đua vô địch.

Arsenal sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Leicester vào cuối tuần tới. Sau đó, thầy trò Arteta sẽ tiếp đón Everton tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X