Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì sau khi Arsenal vất vả hạ Crystal Palace?

Thứ Ba 22/08/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành lời khen cho các cầu thủ Arsenal sau trận thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Crystal Palace.

Arsenal đã giành được chiến thắng thứ hai ở mùa giải này trên sân của Crystal Palace. Bàn thắng từ chấm phạt đền của Martin Odegaard đã tạo ra sự khác biệt. Arsenal phải chơi trong thế thiếu người khi Tomiyasu nhận thẻ đỏ ở phút 67, nhưng cuối cùng vẫn giữ được chiến thắng.

Arteta
Arteta nói gì sau khi Arsenal vất vả hạ Crystal Palace?

Nói về màn trình diễn của đội, HLV Arteta cho biết: “Tôi rất thích. Đây là một nơi khó khăn để đến làm khách. Chúng tôi đã chơi theo cách mình muốn khi có đủ 11 người, chúng tôi áp đảo và tạo ra đủ số cơ hội. Chúng tôi có 2 cơ hội ngon ăn và thông thường thì Nketiah sẽ tận dụng thành công. Nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Chúng tôi tiếp tục duy trì lối chơi như mong muốn và Nketiah đã mang đến cơ hội để vươn lên dẫn trước với một quả penalty. Rồi chúng tôi phải chơi 30 phút cuối cùng với 10 người. Đó là một tình huống mà chúng tôi không chuẩn bị, nhưng chúng tôi phải thích nghi. Các cầu thủ rất tuyệt vời và tôi nghĩ họ không cho đối phương cơ hội nào. Tôi rất hạnh phúc”.

Tomiyasu đã có một tình huống phải nhận thẻ vàng tương đối khó hiểu khi anh có tác động rất nhẹ với Jordan Ayew trong pha tranh chấp. Khi được hỏi rằng ông có hiểu tại sao Tomiyasu bị đuổi khỏi sân hay không, Arteta nói:

“Tôi là một người cởi mở. Tôi hiểu mọi thứ. Luật mới này khá lạ lẫm nhưng chúng tôi sẽ thích nghi. Hôm nay chúng tôi phải thắng trong thế thiếu người và chúng tôi đã làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X