Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, Arteta muốn Arsenal dũng cảm làm một việc…

Thứ Bảy 08/05/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho rằng Arsenal phải dũng cảm thực hiện cuộc đại tu diện rộng sau khi mùa giải đáng thất vọng nhất sau nhiều năm sắp kết thúc.

Arsenal đã bị Villarreal đánh bật khỏi Europa League vào đêm thứ 5 vừa qua. Được đánh giá cao hơn song “Pháo thủ” đã thua chung cuộc 1-2 sau 2 lượt trận bán kết. Nguy cơ không được dự giải đấu cấp châu Âu nào lần đầu sau 25 năm đang hiện hữu.

Arsenal bi loai
Arsenal vỡ kế hoạch vô địch Europa League

Nếu vô địch Europa League, Arsenal sẽ mặc định có một suất tham dự Champions League mùa tới. Nhưng giờ đây, họ đành trở lại Premier League, nơi xếp thứ 9 và hy vọn vươn lên top 7 hay top 4 để dự cúp châu Âu là rất nhỏ nhoi.

Về định hướng cho tương lai của Arsenal, HLV Mikel Arteta của họ cho hay: “Đây không phải năm đầu tiên có tình trạng này. Chúng tôi đang cố gắng làm những gì chúng tôi phải làm. Nhưng Arsenal phải quyết liệt hơn nữa.”

“Chúng tôi không thể khóc và mắc kẹt vào những gì viển vông. Chúng tôi cần nhìn lại những gì mình có và tối đa hóa nó để đạt được những gì mong muốn. Tôi muốn chia sẻ nỗi đau mà tất cả chúng ta đang phải trải qua.”

Arteta
Arteta muốn CLB của mình tiến hành "cách mạng"

“Người hâm mộ đội bóng là rất tuyệt vời. Tôi cảm nhận điều đó dành cho mình từ khi đến đây và cả sự thất vọng của họ lúc này. Chúng tôi ở đây để mang lại cho họ niềm vui, cho họ những khoảnh khắc có thể cảm thấy tự hào về những gì Arsenal làm.”

“Chúng tôi đã làm được điều đó ở mùa giải trước còn mùa này thì không. Chúng tôi là những người phải cung cấp cho họ điều gì đó để phấn khởi. Tôi không nghĩ đã đến lúc chúng ta phải đòi hỏi gì ở họ.”

Arsenal đứng thứ 8 ở Premier League mùa trước, thành tích thấp nhất kể từ năm 1995 trong khi mùa này họ xếp thứ 9 trước 4 trận còn lại. Nếu không có phép màu nào xảy ra, đội bóng bắc London sẽ bỏ lỡ vé dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X