Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere

Thứ Sáu 10/09/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định cánh cửa Arsenal luôn rộng mở chào đón Jack Wilshere khi tiền vệ này đang tìm kiếm một CLB mới.

Jack Wilshere đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Arsenal vào năm 2008. Sản phẩm của lò đào tạo “Pháo thủ” nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất trong thế hệ của mình dưới thời Arsene Wenger.

Jack Wilshere bị HLV Wenger đẩy khỏi Arsenal
Wilshere từng là tài năng trẻ sáng giá của Arsenal

Chưa đầy 17 tuổi, Wilshere đã được Wenger cho ra mắt ở Premier League vào năm 2008. Sau 1 năm được đem cho mượn ở Bolton Wanderers, cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Arsenal và được trao ngay suất đá chính trong mùa 2010-11.

Đó là thời điểm Wilshere nhận được rất nhiều lời khen và được dự đoán có một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, vấn đề chấn thương đã ngăn cựu thần đồng Arsenal phát huy hết tiềm năng của mình.

Năm 2018, Wilshere rời Arsenal để trải qua quãng thời gian ngắn khoác áo West Ham và Bournemouth. Đến nay, ở tuổi 29, anh tỏ ra khó khăn trong việc tìm kiếm một CLB mới. Thời gian qua, Wilshere xin tập luyện nhờ ở CLB Como tại Italia.

Wilshere
Cựu thần đồng hiện đang thất nghiệp

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã bóng gió nói về việc Arsenal sẽ luôn chào đón Wilshere trở lại “mái nhà xưa”. Trong quá khứ, họ từng có mối quan hệ tốt khi sát cánh ở sân Emirates giai đoạn năm 2011 đến 2016.

Khi được hỏi liệu có thể mời Wilshere tập luyện cùng đội 1 của Arsenal hay không, Arteta nói trong một cuộc họp báo: “Tôi biết rõ Wilshere khi chúng tôi từng chung phòng thay đồ.”

“Đó là một người rất được yêu mến xung quanh CLB. Cánh cửa của chúng tôi luôn rộng mở chào đón Wilshere.”

Wilshere mới chỉ có 198 lần ra sân trên mọi đấu trường trong suốt quãng thời gian dài gần một thập kỷ thuộc biên chế Arsenal. Dù vậy, họ đã cùng nhau giành được 2 cúp FA và 1 Community Shield.

Arteta
Arteta mở cửa chào đón Wilshere trở lại

Tổng cộng, Wilshere có 14 bàn thắng và 30 pha kiến tạo tại Arsenal. Tiền vệ 29 từng có 34 lần khoác áo đội tuyển Anh khi ở đỉnh cao sự nghiệp.

Rời Bournemouth vào tháng 6, Wilshere đã được một số CLB liên hệ. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa tìm được CLB mới và xin Como cho tập nhờ để duy trì thể lực. Đội bóng thuộc Serie B không thể ký hợp đồng với Wilshere do giải đấu không cho phép các thành viên mua cầu thủ mang quốc tịch ngoài EU.

Nhưng cựu tuyển thủ Anh thừa nhận rằng rất mong được các CLB Serie A quan tâm và chiêu mộ. Wilshere nói với Gazzetta dello Sport hồi đầu tháng này: “Tôi sẵn lòng gia nhập một CLB của Italia vào lúc này nếu có cơ hội.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X