Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có được Arteta, Arsenal cần phải cảm ơn ‘The Chosen One’

Thứ Bảy 07/03/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tiết lộ đã nhận được lời khuyên từ thầy cũ David Moyes nhiều lần trước khi chấp nhận tới dẫn dắt Arsenal.

HLV người Tây Ban Nha cho hay đã tìm tới tiền bối ở West Ham trước khi quay lại sân Emirates.

Arteta được Moyes dành lời khuyên

Mikel Arteta đã trải qua 7 năm khoác áo Everton dưới thời David Moyes. Giữa hai người có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên trao đổi cùng nhau. Vào 22h hôm nay (7/3), Arteta và Moyes sẽ hội ngộ nhưng là ở hai đầu chiến tuyến khi Arsenal vs West Ham ở vòng 29 Premier League.

Có được Mikel Arteta, Arsenal cần phải cảm ơn ‘The Chosen One’ hình ảnh
Arteta được Moyes cho lời khuyên tới Arsenal

Trước thềm màn đấu trí thú vị này, Arteta cho biết đã trò chuyện với Moyes trước khi nhận công việc tại Arsenal. HLV 38 tuổi nói:

“Từ những gì tôi biết về David và những người ông ấy có xung quanh, ông ấy luôn cố gắng phát triển, luôn cố gắng để có được những điều mới mẻ nhất cho các cầu thủ và CLB của mình.”

“Và ông ấy không phải là người ngồi xuống và nói: Tôi đã từng làm những việc như thế này 20 năm trước và tôi vẫn sẽ làm những việc như vậy. Tôi thực sự rất thích chơi cho đội bóng của ông ấy.”

“Tôi đã nói chuyện với ông ấy một vài lần trước khi tôi nhận việc. Ông ấy luôn rất ủng hộ.”


Đánh giá cao thầy cũ

Mặc dù giành chiến thắng trước Southampton cuối tuần trước, West Ham của Moyes vẫn chỉ hơn nhóm nguy hiểm chỉ số phụ. Trong khi đó, Arsenal của Arteta cũng gặp khó trong việc giành vé dự Champions League với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Về cuộc so tài với thầy cũ, Arteta nói thêm: “Tôi đã làm việc với David trong 7 năm. Ông ấy luôn giúp đội bóng vào trận với thể chất và có tổ chức.”

“Điều tôi ngưỡng mộ nhất là con người, giá trị, cách ông ấy đối xử tốt với mọi người và đối phó với việc tạo ra một nền văn hóa và phản ứng hóa học. Ông ấy luôn đòi hỏi rất cao.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X