Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta buồn rầu: Arsenal không còn là một đội bóng

Thứ Hai 09/11/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Pháo thủ thành London đã bị huỷ diệt không thương tiếc và HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự thất vọng sau trận.

Arteta chia sẻ sau thất bại

Được chơi trên sân nhà Emirates tiếp đón “đại gia” Aston Villa, Pháo thủ bất ngờ nhận thất bại tan tành 3 bàn không gỡ, với bàn phản lưới của Saka cùng cú đúp của Watkins. Thua bạc nhược, Arsenal đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.
Chia sẻ sau trận đấu đáng thất vọng này, HLV Mikel Arteta trả lời Sky Sports: “Xin chúc mừng Aston Villa với chiến thắng này và màn trình diễn của họ. Còn với chúng tôi, đây là một trận đấu dưới tiêu chuẩn và phải nói rằng, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy Arsenal không phải một đội bóng.

Tôi sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm. Chúng tôi không có sự khởi đầu tốt, bị đẩy xa khỏi trận đấu bởi VAR ở tình huống thổi việt vị nhưng chúng tôi đã thất thế trong mọi cuộc đua, các tình huống tranh chấp và kiểm soát bóng.

Mikel Arteta buồn rầu Arsenal không còn là một đội bóng hình ảnh
HLV Mikel Arteta không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội

Rồi khi tạo ra các cơ hội, chúng tôi không thể tận dụng và sút trúng khung thành. Một trận đấu tồi tệ một cách toàn diện. Tôi xin nhận trách nhiệm trong thất bại này. Ngày hôm nay toàn đội không thi đấu như một đội bóng và đó là lỗi của tôi.

Một kết quả đáng thất vọng và thật khó để chấp nhận, nhưng bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn từ những khoảnh khắc khó khăn hơn là tích cực, và tôi muốn thấy cách mà các cầu thủ phản ứng.

Tôi sẽ giữ lại những lời đã chia sẻ với họ trong phòng thay đồ một cách riêng tư. Công việc của tôi là đảm bảo cho toàn đội đạt phong độ cao nhất sau mỗi 3 ngày, và hôm nay điều đó đã không xảy ra. Đây là lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức, tôi không thấy một đội bóng ở trên đường pitch.”

Mikel Arteta buồn rầu Arsenal không còn là một đội bóng hình ảnh
Thông số trận đấu Arsenal 0-3 Aston Villa

Những con số gây sốc sau trận Arsenal 0-3 Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Aston Villa ấn...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-3 Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi phơi áo 0-3 ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal vs Aston Villa vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X