Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nhắn Aubameyang: Ghi bàn hay không cũng không sao cả!

Thứ Hai 02/11/2020 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau bàn thắng của Aubameyang đem về chiến thắng tối thiểu cho Arsenal trước MU ngay tại Old Trafford.

 Arteta nhắn nhủ Aubameyang

Arsenal đánh bại MU với tỉ số tối thiểu ngay tại Old Trafford. Aubameyang ghi bàn duy nhất cho Arsenal trên chấm phạt đền sau khi Bellerin bị Pogba phạm lỗi trong vòng cấm.

Đây mới chỉ là bàn thắng thứ hai của tiền đạo 31 tuổi cho Arsenal tại Premier League 2020/21.  Sau khi sút tung lưới Fulham ở trận ra quân, chân sút người Gabon trải qua 5 trận tịt ngòi liên tiếp.

 Arteta nhắn nhủ Aubameyang sau bàn thắng vào lưới MU hình ảnh
Aubameyang ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới MU.

Mùa trước, Aubameyang là chân sút số một của Pháo Thủ khi có được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa kể các khoản thưởng. Tuy nhiên, sau khi được tăng lương, chân sút sinh năm 1989 không có được phong độ cao trong thời gian qua.

Về vấn đề này, HLV Mikel Arteta lên tiếng bênh vực cậu học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ sau chiến thắng trước MU:

"Aubameyang đối mặt với không ít áp lực khi bước lên thực hiện quả penalty. Ai cũng hiểu cú sút đó quan trọng thế nào. Cậu ấy thực hiện rất tốt và đem về bàn thắng cho Arsenal. 

Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc thay cả phần Aubameyang. Cậu ấy có ghi bàn hay không cũng không có vấn đề gì quá lớn cả. Quan trọng nhất là những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng bất kể theo cách này hay cách khác."

 

Pogba nhận lỗi sau khi khiến MU chịu penalty trước Arsenal
Pogba nhận trách nhiệm về mình sau khi khiến MU chịu penalty và thất bại 0-1 trước Arsenal.
Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.
Sau 14 năm Arsenal mới làm được điều này trước MU?
Kết quả Arsenal vs MU khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra rất vui mừng, chiến thắng tối thiểu tại Old Trafford giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng...
MU đang tái hiện mùa giải thảm họa của David Moyes?
Kết quả trận đấu MU vs Arsenal khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã phải nhận thất bại 0-1.
Thomas Partey hóa thánh ra sao giúp Arsenal thắng MU?
Với màn trình diễn trong chiến thắng 1-0 trước MU, Partey chứng minh mình xứng đáng với số tiền 45 triệu Bảng mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ anh.
HLV Solskjaer bênh vực Pogba sau thất bại trước Arsenal
HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực Pogba sau màn trình diễn ở trận gặp Arsenal, đặc biệt ở tình huống khiến MU phải chịu phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X