Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâu

Thứ Bảy 21/08/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 Brentford, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố danh thép trước cuộc đối đầu Chelsea.

Tuyên bố đanh thép của Arteta

Arsenal khởi đầu mùa giải mới thất vọng khi thua tân binh Brentford với tỉ số 0-2 tại vòng 1 Premier League 2021/22. Không ít CĐV Pháo Thủ mất niềm tin vào Mikel Arteta và đòi sa thải ông.

Thậm chí, đã xuất hiện thông tin chiến lược gia người Tây Ban Nha đối mặt nguy cơ bị sa thải nếu tiếp tục không có được thành tích tốt khi gặp Chelsea và Man City.

Mikel Arteta
Mikel Arteta khá bức xúc khi liên tục bị các CĐV Arsenal chỉ trích.

Trong bối cảnh chiếc ghế của mình lung lay dữ dội, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố đanh thép.

"Không ít người muốn vùi dập chúng tôi sau thất bại trước Brentford. Nhưng thành thật là tôi không quan tâm đâu. Tôi không có ý ám chỉ cá nhân nào cả. Nhưng không ít người tỏ ra thiếu tôn trọng tôi và toàn đội.

Đúng là Arsenal chơi tệ trong trận gặp Brentford. Nhưng chúng tôi còn cả mùa giải phía trước cơ mà. Tôi cần sự ủng hộ từ các CĐV Arsenal, cần những ý kiến xây dựng hơn là chỉ trích. Chúng tôi đều cố gắng hết sức. Nhưng trong bóng đá, đôi khi có những điều diễn ra không như ý muốn.

Trong bóng đá, những lời đánh giá dựa trên thành tích, kết quả của đội bóng. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi không cố gắng. Tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong 18 tháng ở Arsenal và có lẽ bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để mang ra phán xét."

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam).

Lukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp ArsenalLukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp Arsenal
HLV Thomas Tuchel cho biết nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ đá chính trong đội hình Chelsea ở trận gặp Arsenal tới.
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ môn RamsdaleArsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Ramsdale
Arsenal đã chính thức công bố tân binh Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Arsenal mùa hè này.
HLV Arteta: CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale thôiHLV Arteta: CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale thôi
HLV Arteta khẳng định CĐV Arsenal sẽ yêu quý Ramsdale khi mà thương vụ chiêu mộ thủ thành 23 tuổi đang tiến đến những bước cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X